6 thg 6, 2012

Vẻ nữ tính song hành cá tính


Làm thế nào để vừa thật cá tính, mà vẫn dịu dàng, đáng yêu?
Nhiều người cho rằng, cá tính là phải thật bụi bặm, thật sành điệu, để khác đi những nét dịu dàng thường thấy ở các cô gái. Nhưng thực tế, cá tính là một phong cách thời trang của riêng bạn, nói lên được con người của bạn. Bạn - một cô gái năng động nhưng vẫn đầy nữ tính, và làm thể nào để thể hiện điều đó qua cách ăn mặc?

Kiểu 1:
Một đôi bốt cao cổ kết hợp cùng áo ba lỗ rộng với họa tiết dải ngân hà  và quần soóc tối màu sẽ tạo nét bụi bặm và phóng khoáng cho người mặc. Phụ kiện duy nhất bạn cần là một chiếc túi khổ to có kiểu dáng lạ. Tuy nhiên, để giữ được nét nữ tính trong phong cách của mình, hãy chọn màu túi cùng tông với quần hoặc giày.
Kiểu 2:
Cá tính và nữ tính hoàn toàn có thể đi cùng nhau nếu bạn thực sự biết cách kết hợp  trang phục. Hãy chọn cho mình một chiếc áo ba lỗ màu tối, đi cùng chiếc váy màu rêu xếp nếp mềm mại. Bạn cũng nên chọn những phụ kiện lạ mắt như vòng cổ, lắc tay hay nhẫn. Tuy nhiên, những phụ kiện này cần được phối hợp thật đồng điệu, từ màu sắc đến kiểu dáng, nếu không bạn sẽ trở thành cô nàng "tắc kè hoa di động".
Kiểu 3:

Hãy thử kết hợp một đôi giày màu rêu, một chiếc áo trắng dáng dài cùng một chiếc váy ghi ngắn có đường bèo ở gấu váy. Dùng đồng hồ như một món trang sức sang trọng, và chiếc xắc tay mỏng kiểu bì thư sẽ góp phần tăng thêm nét dịu dàng cho bạn. Dĩ nhiên, với cách phối đồ thế này, bạn vẫn tạo được phong cách cho riêng mình mà không lo bị mất đi nét nữ tính vốn có của mỗi quý cô.
 Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...