26 thg 6, 2012

BST của Vũ Thu Phương bị "cộp" mác thảm họa


Được sử dụng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay, BST này đã vấp phải khá nhiều lời chê bai bởi sự kém tinh tế và rườm rà.
Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay không chỉ đặc biệt bởi có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong thành phần ban giám khảo, hay sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà - người đã từng đi lên từ chính cuộc thi này... mà còn thu hút sự quan tâm của công chúng bởi phần trình diễn của các thí sinh với BST của Vũ Thu Phương.

Vũ Thu Phương cho tới tận bây giờ vẫn được biết tới như một trong những người mẫu có tiếng của làng thời trang Việt, và cũng không ai ngờ người đẹp này lại có niềm đam mê với thời trang. Sau khi lấy chồng, Vũ Thu Phương quyết định đổi hướng sang hẳn thiết kế thời trang, đầu tư khá nhiều công sức, tiền bạc để cho ra BST của riêng mình. Xét về lí do, quả thật là rất thú vị khi trong một cuộc thi siêu mẫu lại có phần trình diễn những BST thời trang từ chính "cựu thí sinh" cũng nổi danh thành siêu mẫu từ đây.


Các trang phục nằm trong BST của Vũ Thu Phương - NTK mới vào nghề.





BST của Vũ Thu Phương khi nhìn qua đã thấy nó mang đậm phong cách của chủ nhân như thế nào.Vũ Thu Phương dường như đã hơi tham lam trong việc dùng những chi tiết cầu kỳ, hay kiểu dáng thướt tha để làm điểm nhấn cho thiết kế của mình. Hầu hết những chiếc đầm trong BST này đều hội tụ đủ 3 yếu tố: dài, màu sắc và kiểu cách.

Tuy nhiên, cách chọn màu chưa khéo, cách xử lý những kiểu dáng váy cần sự tinh tế như váy cut-out, váy xẻ... còn khá vụng về đã khiến cho các "thiết kế đầu tay" của Vũ Thu Phương rơi vào tình trạng thời trang cao cấp thì chưa thể với tới, mà thời trang áp dụng thì cũng chẳng biết phải áp dụng trong hoàn cảnh nào.



Nhìn đâu trong BST của Vũ Thu Phương, người ta cũng thấy có váy dài...





... bèo nhún...

... và họa tiết, màu sắc rực rỡ.

Ba chi tiết này khi ghép lại với nhau đã vô tình tạo nên tổng thể diêm dúa, lòe loẹt cho trang phục.

Với những dáng váy sử dụng chất liệu voan, lụa bay bổng, Vũ Thu Phương cũng chưa biết xử lý những đường cắt sao cho khéo léo...

... khiến cho khán giả khi chiêm ngưỡng nhưng thiết kế này, ai cũng có cảm giác như đang xem các thí sinh... quấn vải trình diễn.




Thêm vào đó, lại một lần nữa, sự lạm dụng họa tiết tone màu nổi đã một lần nữa khiến những mẫu váy của "chân dài" kém sang và tinh tế.

Nếu nhìn trên tổng thể, cả BST của Vũ Thu Phương trông khá... màu mè và rối mắt.

Có lẽ, để có thể chuyển từ nghiệp người mẫu sang một NTK, "chân dài" của chúng ta sẽ còn phải đầu tư học hỏi nhiều hơn nữa.

0 nhận xét:

Viết nhận xét...