19 thg 6, 2012

Phạm Quỳnh Anh lộ bụng bầu 4 tháng


Vừa lên xe hoa khoảng hơn một tháng, nhưng chiếc váy giấu form vẫn không thể giúp cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T che chắn vòng bụng ngày càng lớn.

Theo một nguồn tin riêng, nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt đang mang thai ở tháng thứ 4 của thai kỳ và dự tính sẽ sinh con vào dịp cuối năm nay. Đây có lẽ sẽ là thông tin gây nhiều bất ngờ với người hâm mộ bởi Quỳnh Anh vừa mới lên xe hoa hồi đầu tháng 5 vừa qua. Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc gần đây, Phạm Quỳnh Anh khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên bởi thần sắc nhợt nhạt. Mặc dù diện trang phục "ăn gian" vòng hai, nhưng nữ ca sĩ vẫn để lộ bụng bầu lùm xùm sau lớp váy.
Trước khi kết hôn, Quỳnh Anh cũng bị đồn có con riêng 2 tuổi với người chồng hiện tại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ một mực phủ nhận thông tin này. Cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T cho rằng, con cái là niềm hạnh phúc của người phụ nữ, nên cô sẽ không làm gì để tổn thương tới con mình, dù là trong suy nghĩ.

Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Quỳnh Anh lập tức thay đôi giày cao gót bằng giày bệt để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.
Nữ ca sĩ cũng rất cẩn thận trong việc đi lại.
 Theo Vietnamnet

0 nhận xét:

Viết nhận xét...