19 thg 6, 2012

8 mẫu móng tỏa nhiệt cùng mùa hè


Cùng chiêm ngưỡng những mẫu móng tay giúp mùa hè tươi mát và trẻ trung hơn dành cho những cô nàng cá tính.

Màu xanh non
 
Màu xanh non đang dần thống lĩnh các mẫu móng tay của mùa hè này.  Chúng sẽ giúp bạn trẻ trung và nổi bật tại mọi nơi. Mẫu móng này sẽ đẹp nhất khi bạn đi picnic hay vui chơi ngoài biển.
Màu hồng tím
 
Màu hồng tím thường thiên về sắc hồng nhiều hơn. Màu sắc sáng và sống động sẽ đem tới sự quyến rũ và cuốn hút cho bộ móng của bạn. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn kết hợp chúng với những chiếc váy điệu đà, nữ tính.
Màu tím hồng
 
Màu sắc này lại mang sắc tím nhiều nên sẽ thật nữ tính và đằm thắm. Sắc tím hồng giúp mùa hè của bạn thật nhẹ nhàng và trẻ trung. Bạn có thể kết hợp chúng với những phụ kiện điệu đà như nhẫn hay lắc tay.
Màu vàng tươi
 
Sự tươi trẻ của màu vàng tươi quả thực là lựa chọn tốt để “giải nhiệt” cho mùa hè. Màu sắc này phù hợp với mọi lứa tuổi. Chị em công sở cũng có thể sử dụng màu móng này để tham dự những buổi dạ tiệc.
Màu cam vàng
 
Điểm thêm chút sắc vàng giúp màu cam như tươi sáng và sống động hơn cho mùa hè. Hãy cùng thử nghiệm với màu cam vàng để thật cá tính và tỏa sáng trong hè này.
Màu xanh ngọc
 
Màu sắc dịu nhẹ của xanh ngọc thật phù hợp với hè oi ả. Hơn thế, mẫu móng này rất hợp với khung cảnh biển xanh và nắng vàng.
Tím sáng
 
Màu sắc tôn da tay và nổi bật phải kể tới màu tím sáng. Chúng có thể kết hợp với mọi loại quần áo và mọi sắc da.
Màu cam đỏ
 
Màu cam đỏ thật sáng và ấn tượng sẽ giúp bạn luôn tràn trề sức sống trong nắng hè. Hãy kết hợp chúng với những bộ bikini nóng bỏng, bạn đã sở hữu một mùa hè đúng nghĩa.
Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...