23 thg 6, 2012

Những cuộc hôn nhân 'đoản thọ' của sao Hoa ngữ


 13 ngày sau khi kết hôn, nữ diễn viên Hong Kong Ngũ Vịnh Vy đã trở thành góa phụ do chồng cô bị đột tử, còn tài tử Châu Nhuận Phát cũng chỉ được hưởng 9 tháng hạnh phúc với cuộc hôn nhân "xẹt điện".

Tỷ lệ ly hôn cao trong làng giải trí vốn là một hiện tượng, tuy nhiên những cuộc hôn nhân mà "tuổi thọ" chỉ được tính bằng tháng, thậm chí bằng ngày thì không phải là số nhiều.
Ngũ Vịnh Vy – Ông Giang Bồi: 13 ngày

13 ngày sau khi kết hôn Ngũ Vịnh Vy đã trở thành gúa phụ do chồng cô bị đột tử vì chứng bệnh tim.
Năm 19 tuổi, Ngũ Vịnh Vy tham gia cuộc thi Hoa hậu Á Châu, với giải thưởng “Người đẹp ăn ảnh”, cô đã được Đài truyền hình ATV Hong Kong mời ký hợp đồng diễn viên. Một năm sau, Ngũ Vịnh Vy lên xe hoa với Ông Giang Bồi – chuyên viên kế toán cao cấp của văn phòng kế toán An Vĩnh Hong Kong.
Ông Giang Bồi lớn hơn cô 30 tuổi, nhưng sau đám cưới 13 ngày, Ngũ Vịnh Vy trở thành góa phụ khi mới 20 tuổi. Nhiều lời đồn ác ý cho rằng Ngũ Vịnh Kỳ có số sát chồng bởi vừa mới kết hôn chưa đầy 2 tuần, chồng cô đã lên cơn đau tim và qua đời, để lại cho người vợ trẻ một số lượng tài sản đáng kể và cả những thị phi của người đời.
Châu Nhuận Phát – Dư An An: 9 tháng

Cuộc hôn nhân chớp nhoáng, trả thù tình cũ của Châu Nhuận Phát cũng chỉ miễn cưỡng kéo dài trong 9 tháng.
Với vai diễn Hứa Văn Cường trong bộ phim kinh điển của điện ảnh Hong Kong Bến Thượng Hải, Châu Nhuận Phát đã khiến biết bao thiếu nữ si mê. Thậm chí đến tận bây giờ, khi mỹ nam Huỳnh Hiểu Minh diễn lại vai này trong Tân bến Thượng Hải thì cũng không thể “qua mặt” được anh.
Nhưng ít ai biết được rằng, một nam nhi mạnh mẽ như Châu Nhuận Phát đã từng tự tử vì tình, người phụ nữ có sức ảnh hưởng ghê ghớm với anh như vậy chính là tiểu Long Nữ Trần Ngọc Liên. Có lẽ muốn biến yêu thành hận nên chỉ sau vài tháng kết thúc mối tình cuồng si với Ngọc Liên, năm 1983, Châu Nhuận Phát đã bất ngờ kết hôn chớp nhoáng với Dư An An. Và cuộc hôn nhân vội vã này cũng chỉ kéo dài được 9 tháng. Thậm chí cặp đôi này còn chia tay trong âm thầm và lặng lẽ, để đến khi thông tin họ đã ly hôn bị rò rỉ khiến cả làng giải trí Hoa ngữ đều bất ngờ.
Lý Tương – Lý Hậu Lâm: 1 năm

Lên xe hoa với 1 đại gia cũng không giúp Lý Tương được "đầu bạc răng long" bên người đàn ông của mình.
Tháng 2/2005, Lý Tương đã “xông đất” mùa cưới năm 2005 bằng một hôn lễ long trọng,  phu quân Lý Hậu Lâm của cô là một thương gia trẻ tuổi, có tiếng tăm trên lĩnh vực kinh doanh đá quý ở Trung Quốc. Để fan hâm mộ có thể cùng chung vui với mình trong ngày đại hỷ, Lý Tương đã tạo điều kiện thuận lợi cho giới truyền thông đến chụp ảnh, lấy tin.
Hôn lễ của Lý Tương và Lý Hậu Lâm được đánh giá là đình đám nhất trong làng giải trí Trung Quốc thời đó. Nhưng chỉ 1 năm sau, cặp đôi này đã âm thầm ly hôn với lý do cả hai không chịu được áp lực tin đồn từ bên ngoài. Không biết thực hư thế nào, nhưng họ đã chia tay trong vui vẻ và đến giờ vẫn coi nhau là bạn bè.
Ngô Kỳ Long – Mã Nhã Thư: 1 năm 8 tháng

Tin vợ cũ lên xe hoa như "sét đánh ngang tai" Ngô Kỳ Long.
Là nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Đài Loan, suốt từ năm 1988 cho đến nay, Ngô Kỳ Long cũng từng có nhiều tin đồn tình cảm với những nữ nghệ sĩ nổi tiếng như Từ Nhược Tuyên, Dương Thái Ni và Thái Thiếu Phân. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối của dư luận và giới truyền thông, cuối năm 2006, Ngô Kỳ Long vẫn quyết định lên xe hoa cùng bạn diễn trong phim Đại mạc kiêu hùng Mã Nhã Thư - người bị coi là kẻ thứ ba phá hoại tình yêu đẹp của Kỳ Long và Thiếu Phân.
Sau khi ly hôn với Ngô Kỳ Long chưa được bao lâu, Mã Nhã Thư đã có tình mới và vài tháng sau cô đã lên xe hoa lần 2 với người đàn ông ngoại quốc. Thông tin vợ cũ tái hôn không khác gì “sét đánh ngang tai” khiến Ngô Kỳ Long thực sự bị shock trước hạnh phúc mới của vợ cũ.
Theo Infonet.vn

0 nhận xét:

Viết nhận xét...