20 thg 6, 2012

Những sao Hollywood bị bạn bè bắt nạt


Lady Gaga, Miley Cyrus, Demi Lovato... từng trải qua quãng thời gian kinh khủng khi là nạn nhân các trò trêu chọc, quậy phá của bạn đồng trang lứa.

Lady Gaga
Trước đây, Lady Gaga là nghệ sĩ bị nhiều người biến thành đề tài bàn tán và thậm chí chê bai, chế nhạo vì cách cô mặc và nói chuyện.
Còn nữ ca sĩ quái chiêu tâm sự: "Tôi từng có một cái mũi rất lớn, mái tóc nâu rất xoăn và quá cân. Tôi đã luôn bị biến thành trò cười vì điều đó".
Miley Cyrus
Ngôi sao của Disney đã lưu giữ quãng thời gian cô từng bị nhốt trong phong tắm trong cuốn tự truyện của mình. Miley viết: "Có những cô gái rất ghê gớm. Tôi vốn đã thấp bé và gầy gò. Họ hoàn toàn có khả năng khiến tôi bị thương. Họ đã đẩy tôi. Tôi như bị sa bẫy. Tôi đã đập tay gọi cửa cho tới khi tay tôi đau đớn. Chẳng ai đến cả. Cảm giác như tôi đã bị nhốt hàng giờ ở đó để chờ người đến cứu".
Paris Jackson
Đến con gái của ông vua nhạc pop quá cô Michael Jackson cũng phải chịu những trò độc ác từ bạn bè. Paris Jackson mới đây đã chưa sẻ về việc chuyển từ việc học ở nhà đến học ở ngôi trường Buckley danh tiếng của Los Angeles không phải là không có những thách thức của nó.
"Những kẻ bắt nạt luôn xuất hiện ở trường học và một vài người còn cố ý bắt nạt tôi trên mạng. Họ đã cố dùng ngôn từ để trêu chọc tôi", Paris chia sẻ với Oprah. Tuy nhiên, con gái của Michael cũng cho biết, cô bé cố gắng để mình không bị tổn thương vì những chuyện đó và cô tận hưởng cuộc sống xã hội trong trường học.
Demi Lovato
Tân giám khảo của X-Factor nước Mỹ hồi bé từng bị bắt nạt nên bây giờ, cô rất muốn giúp những ai bị rơi vào hoàn cảnh như mình. "Tôi chưa từng thực sự hiểu được tại sao tôi lại bị bắt nạt cho tới khi tôi nhìn lại", Demi chia sẻ với Ellen DeGeneres trong một cuộc phỏng vấn.
"Tôi đã có cách sống khác với tất cả những người khác. Tôi muốn giúp những người từng phải chịu đựng những trò bắt nạt bởi vì có những cô gái không thể thức dậy rồi đến trường và tập trung vào sự nghiệp của họ", cô ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp nói.
Tom Cruise
Anh ấy là một trong những cái tên nổi tiếng nhất ở Hollywood nhưng những năm thơ ấu, anh đã phải trải qua quãng thời gian bị những đứa trẻ lớn hơn bắt nạt. "Rất nhiều lần những đứa trẻ lớn xác ưa bạo lực tiến đến rồi đẩy tôi. Trái tim bạn đập mạnh, bạn toát mồ hôi và bạn cảm thấy như bạn sẽ ói ra. Tôi không phải là một chàng trai to lớn nhất và tôi cũng chưa bao giờ thích đánh một ai đó nhưng tôi hiểu nếu tôi không đánh cho tên đó một trận, cậu ta sẽ quấy rầy tôi suốt cả năm", Tom Cruise kể.
Anh chia sẻ tiếp: "Và thế là tôi quyết định tốt hơn là nên đánh. Tôi chỉ muốn giải quyết mọi chuyện, tôi không thích mấy trò bắt nạt".
Jessica Simpson
Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào đã từng cay đắng chia sẻ câu chuyện bị đối xử tồi tệ bởi những người bạn cùng trường khi còn đi học. "Một số họ ném giấy vệ sinh vào nhà tôi hoặc thậm chí ném trứng vào cửa sổ của tôi. Họ cũng viết trên lối đi nhà tôi những thứ đáng sợ bằng bút không phai. Họ thực sự ghét tôi", cô nói.
Taylor Swift
Gần đây, ngôi sao nhạc đồng quê đã bật cười khi những người từng bắt nạt cô muốn có được chữ ký của cô.
"Điều đó giống như là ăn một viên kẹo đắng vậy. Nó khiến bạn nhận ra rằng họ đã không hề nhớ việc đã từng nhỏ nhen với tôi và rằng tôi cũng cần phải quên việc đó. Thực sự, nếu tôi đã không trở về nhà từ những điều tồi tệ ở trường, có lẽ tôi sẽ không có những động lực để viết các ca khúc. Tôi nên cảm ơn họ", Taylor chia sẻ.
Tyra Banks
Hiện tại, Tyra là một trong số ít những người phụ nữ có riêng cả một "đế chế" và chắc chắn rằng chàng trai nhỏ nhen mà cô từng yêu sẽ cảm thấy vô cùng tệ vì đã đánh mất cô. "Anh ta thường nói không muốn cô gái cao kều, gầy guộc, mồm rộng, trán cao quẩn quanh anh ta. Tôi cảm thấy tan vỡ", Tyra từng chia sẻ về kỷ niệm bị "khinh" thê thảm.
Robert Pattinson
Có thể, ở thời điểm này, chàng diễn viên nam chính của Twilight không thể khiến cho các quý cô thôi yêu thích mình, nhưng trước khi nổi tiếng, anh chàng chỉ là một đứa trẻ bị bắt nạt không thương tiếc.
Anh chàng từng tâm sự: "Tôi đã bị đánh bầm dập bởi rất nhiều người khi tôi còn nhỏ. Tôi như một thằng ngốc vậy nhưng tôi đã luôn nghĩ rằng những vụ tấn công ấy chẳng vì lí do gì cả. Nhưng rồi tôi chợt nhận ra rằng có lẽ bởi tôi luôn thích cư xử như một diễn viên hay đúng hơn là tôi đã nghĩ nếu là một diễn viên thì họ sẽ xử sự thế nào để rồi xử sự y như thế. Chính điều đó lại là thứ kích động rất nhiều người đánh tôi".
Victoria Beckham
Ngay cả bà Becks giàu có, đầy phong cách cũng có quãng thời gian muốn quên thời đi học.
"Họ sẽ đẩy tôi vòng quanh, nói rằng sẽ đánh tôi sau khi tan học, đuổi theo tôi. Đó thực sự là điều đáng sợ. Quãng thời gian ở trường học của tôi thật đau khổ", Victoria Beckham từng tiết lộ.
Sandra Bullock
"Trẻ con thường ích kỷ, thiếu suy nghĩ và điều đáng buồn là tôi vẫn còn nhớ như in tên và họ của từng đứa trẻ đó - những đứa trẻ đã coi thường và đối xử tệ với tôi", Sandra nói.
Christina Aguilera
Ca khúc Beautiful của Xtina được viết cho những người bị đối xử tệ vì khác biệt và đó thực sự là điều mà cô thấu hiểu và cũng ẩn giấu trong tim.
"Tôi đã nhiều lần bị lạnh nhạt bởi họ chẳng bao giờ quan tâm tới thứ mà tôi yêu thích...", Christina tâm sự.
Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...