21 thg 6, 2012

"Nhạt mờ" nhưng không "mờ nhạt"


Kẻ mắt đuôi cánh và màu môi nhạt mờ được các ngôi sao cập nhật và rất ưa chuộng trong tuần vừa qua.
Đặc biệt trong sự kiện của tạp chí Nylon hàng năm tại khách sạn Hollywood Roosevelt, các ngôi sao Hollywood đã xuất hiện đầy nổi bật với phong cách làm đẹp hài hòa, tinh tế của họ.
Còn tại Lễ trao giải Tony Award lần thứ 66, các ngôi sao mang trên mình những bộ cánh lộng lẫy và búi tóc cao sang. Beth Behrs thì cột tóc đuôi ngựa, hút sự chú ý vào chiếc váy khoét sâu của cô, Kelli O’hara thì chọn phong cách cổ điển với mái tóc xoăn phía trước, vén ra sau tai để thu hút sự chú ý vào đôi khuyên tai ấn tượng, còn Laura Osnes đẹp rạng rỡ với búi tóc lệch bên hơi rối nhẹ.
Beth Behrs của “2 Broke Girls” trông vô cùng lộng lẫy với sự kết hợp trang điểm nhẹ nhàng, mắt khói và kiểu tóc đuôi ngựa làm nổi bật chiếc váy khoét sâu cổ chữ V đầy bỏng mắt, gợi cảm.

Portia Doubleday nổi bật trong sự kiện kỉ niệm tạp chí Nylon với kiểu tóc búi cao chải mượt và bím tóc tết quấn quanh đầu rất tỉ mỉ. Đôi mắt được kẻ đuôi cánh hoàn hảo và làn môi hồng nhạt phối hợp hài hòa với chiếc váy của cô.

Thiên thần của Victoria Secret Candice Swanepoel vẫn xinh đẹp như mọi khi trong tuần lễ thời trang Sao Paulo ở Brazil. Mái tóc vàng kim đặc trưng ôm lấy gương mặt khiến cô trông vẫn vô cùng xinh đẹp dù trang điểm không nhiều.

Nữ diễn viên của “Wizards of Waverly Place” Jennifer Stone đã chọn màu môi đỏ tươi nổi bật trên làn da trắng nõn nà của mình. Mái tóc xoăn sóng hơi lộn xộn củng cố thêm sự sắc sảo, kiêu sa cho vẻ đẹp thảm đỏ của cô.

Ngôi sao Broadway Laura Osnes mang một chiếc đầm sặc sỡ họa tiết công xinh đẹp trong Lễ trao giải Tony Award lần thứ 66. Búi tóc được kéo lệch sang bên trái và nhẹ nhàng đánh rối, đôi mắt trang điểm đơn giản chỉ với đường kẻ đuôi cánh và đôi môi sáng màu.

Kiểu tóc đuôi ngựa lỏng của Kelsey Chow kết hợp với ngôi giữa càng tôn lên bộ đồ jumpsuit trắng đen của cô. Cách kẻ mắt đuôi cánh thực sự khiến đôi mắt của cô thêm nổi bật, hút hồn.

Kelli O’hara dự Lễ trao giải Tony Award trong mái tóc xoăn lọn ngón tay cổ điển, lớp trang điểm đơn giản hài hòa với màu son nhạt mờ.

Nữ diễn viên người Anh Ashley Madekwe nổi bật với kiểu mái bằng, khiến đôi mắt càng trở nên sắc sảo. Đôi môi hồng nhạt bổ sung hoàn hảo cho vẻ ngoài nữ tính của cô.

Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...