22 thg 6, 2012

Dự đoán xu hướng lên ngôi trong mùa Xuân 2013


Vì thời trang là không ngừng biến hóa và sáng tạo, hãy dự đoán những xu hướng nào sẽ lên ngôi vào mùa xuân 2013?
Khi mà các tín đồ thời trang trên khắp thế giới vẫn đang tận hưởng mùa xuân - hè 2012 sôi động, với cái nắng chói chang và những bộ cánh sành điệu, hợp “mốt”, thì các nhà thiết kế đã chuẩn bị cho ra mắt các BST Xuân 2013. Dạo qua các sàn diễn thời trang, có thể tìm thấy những cảm hứng chung, những ý tưởng sáng tạo “bắt gặp” nhau trong nhiều thiết kế. Từ đó, chúng ta cũng có cái nhìn chung về các trào lưu sẽ lên ngôi vào mùa Xuân 2013. Đẹp Online mời bạn tham khảo:
Trang phục 
1.    Váy hoa và thắt lưng tạo điểm nhấn
Sau cuộc đổ bộ vào mùa xuân - hè 2012, xu hướng họa tiết hoa lá tiếp tục được ưa thích. Những bộ váy in họa tiết hoa lá sặc sỡ, hay nhã nhặn hơn theo phong cách vintage; chất liệu nhẹ mát, những đường cắt cúp khéo léo và tinh tế, kiểu dáng đa dạng… chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô. Nữ tính, sang trọng, trang nhã và rất ngọt ngào – đó là những gì mà váy hoa mang lại cho bạn. Một điểm đáng chú ý là trong hầu hết các thiết kế theo xu hướng này, NTK thường tạo điểm nhấn với chiếc thắt lưng bản nhỏ, ton-sur-ton với họa tiết trên thân váy.
2.    Áo không cổ
Nếu như nửa cuối năm 2011 và cả năm 2012, những chiếc áo cổ Peter Pan xuất hiện với tần số áp đảo trên các sàn diễn, thì sang mùa xuân 2013, những chiếc áo “không cổ” lại lên ngôi. Đường khoét ở cổ áo được thay thế bằng hoa văn thêu đối sứng sang trọng tạo điểm nhấn, hay đơn giản chỉ là áo cổ thuyền và cổ tròn…
3.    Áo liền vai
Những chiếc áo cá tính, với phần vai và cánh tay liền nhau, không có đường cắt may rời xuất hiện khá nhiều trong các BST Xuân 2013.
4.    Chất liệu: sợi xoăn cục
Những bộ suit, gồm vest hoặc áo khoác, kết hợp cùng quần, chân váy hay soóc… được các NTK tài năng sử dụng chất liệu sợi xoăn. Loại sợi này sau khi được dệt và may, sẽ tạo thành những bộ trang phục khá dày và nổi lên những hạt nhỏ li ti trên bề mặt vải – nét biến tấu lạ và ấn tượng cho những ngày đầu xuân 2013. Chanel là người tiên phong cho xu hướng thời trang này khi tung ra hàng loạt các mẫu thiết kế sử dụng chất liệu đặc biệt này.
Phụ kiện
1. Clutch hình quyển sách
Cùng với những trào lưu công nghệ thịnh hành, khi ai cũng sở hữu chiếc Ipad tiện lợi hay laptop nhỏ xinh xắn, các NTK thời trang đã đáp ứng nhu cầu mang theo các vật dụng thông minh này mọi lúc mọi nơi, bằng cách cho ra đời những mẫu clutch hình quyển sách, bề mặt trơn, to bản với gam màu sắc nhã nhặn, sang trọng.
2.  Mũ lưỡi trai
Thời trang mùa xuân 2013 hướng tới sự khỏe khoắn, năng động. Bên cạnh những thiết kế trang phục trẻ trung, các NTK cũng chú ý tới phụ kiện, điển hình là chiếc mũ lưỡi trai quen thuộc.
3. Bốt kiểu cao bồi
Không phải những đôi bốt “bụi bặm” của các chàng cao bồi miền Tây, mà là phiên bản mới dành cho nữ, với phần gót cao, đường cut-out ấn tượng và sử dụng phụ liệu trang trí sang trọng, nổi bật.
4. Sang trọng với vòng tay
Nhẫn cocktail hay vòng tay to bản là những phụ kiện được ưa chuộng năm nay. Sang mùa xuân 2013, chiếc vòng to bản và cá tính sẽ được thay thế bằng vòng mảnh có phần mặt to, sang trọng và nổi bật với những hạt đá, pha lê được đính cầu kì.
Là một tín đồ yêu thời trang, bạn sẽ mong đợi sự xuất hiện của xu hướng nào nhất trong năm 2013?

Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...