19 thg 6, 2012

Bốn mẫu váy cưới giá rẻ


Trên trang Dessy, giá bán của bộ sưu tập 'After Six wedding dresses' đều dưới 700 USD và cô dâu thử tại nhà, nếu không ưng ý có thể gửi trả lại.

Một dịch vụ mới được áp dụng trên trang Dessy cho các cô dâu ở xa muốn sở hữu những chiếc váy tuyệt đẹp trong bộ sưu tập mới mang tên After Six wedding dresses. Cô dâu chọn chiếc váy mình yêu thích trên trang chủ của Dessy, sau đó gửi đơn đặt thử chiếc váy mẫu, váy được gửi về tận nhà cho bạn thử. Bạn gửi trả chiếc váy sau khi thử xong và sau đó đặt online nếu thích chiếc váy đó. Giá trọn gói cho dịch vụ thử váy này là 35 USD.
Với mức giá dưới 700 USD, bốn chiếc váy trong bộ sưu tập mới hoàn toàn khiến cô dâu hài lòng bởi nó được thiết kế khác biệt, đem lại sự thoải mái nhưng sang trọng.
1. Váy cưới voan
1. Váy cưới voanĐiểm nhấn của chiếc váy cưới voan chính là hai bông hoa voan trên đầu và ngang eo cô dâu. Bản thân chất liệu voan đã hết sức nữ tính và mềm mại, cộng thêm dáng váy công chúa dịu dàng càng khiến cô dâu rạng rỡ trong ngày cưới.
2. Váy cưới họa tiết chìm
2. Váy cưới họa tiết chìmXu hướng của năm nay chính là những họa tiết hoa chìm ấn tượng. Các bông hoa chìm trong mẫu váy này nổi bật, tạo sự khác biệt so với những chiếc váy cưới màu trắng truyền thống khác. Cô dâu tổ chức đám cưới vào mùa hè có thể cân nhắc kiểu váy quây duyên dáng này.
3. Váy đuôi cá nhẹ nhàng
3. Váy đuôi cá nhẹ nhàngNhư một nàng tiên cá, cô dâu thướt tha với phần đuôi bồng xòe rộng, nhấn nhá bằng bông hoa lụa đơn giản.
4. Váy dạ hội thanh khiết
4. Váy dạ hội thanh khiếtDáng váy dạ hội luôn tạo được lợi thế là nhẹ nhàng, đôi khi sexy và táo bạo. Kiểu váy này có điểm nhấn là đường cắt chéo ở lưng, khiến cô dâu quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

Ảnh: Bridaltweet
Theo Ngôi Sao

0 nhận xét:

Viết nhận xét...