28 thg 6, 2012

Mặc đẹp với cô nàng chân ngắn ngày hè


Có được đôi chân dài thon gọn là niềm mơ ước của tất cả các bạn nữ. Nhưng nếu đôi chân hơi “khiêm tốn” về chiều dài, bạn vẫn có thể tự tin diện đồ, chỉ cần chọn trang phục cho phù hợp.
Short  ngắn
Nếu bạn là một tín đồ của short ngắn, bạn có thể mix short cùng kiểu áo jacket lửng, áo khoác lửng... có chiều dài tới ngang cạp quần hoặc tối đa là tới ngang hông. Đây là style vô cùng trẻ trung và sành điệu.
Quần/váy cạp cao
Quần/váy cạp cao đang rất hot mùa này và thực sự là một vũ khí lợi hại trong việc cải thiện chiều cao cho bạn nữ. Bạn không cần phải lăn tăn khi diện những chiếc quần hoặc váy cạp cao dù chân bạn dài hoặc ngắn. Kết hợp với áo sơ mi, áo pull cắm thùng gọn gàng là bạn đã thu hút chẳng kém gì những cô nàng chân dài.
Giày cao gót
Phải mang giày cao gót cả ngày sẽ không dễ chịu gì nhưng khi bạn có chiều cao hơi khiêm tốn, bạn cần chấp nhận “chịu khổ” một chút. Nếu môi trường làm việc không bắt bạn phải đi lại nhiều, hãy thoải mái diện những đôi giày cao gót – thứ vũ khí lợi hại của tất cả chị em. Những đôi giày đế xuồng, platform sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kể mà không lo đau, mỏi chân.
Lưu ý: chọn đôi giày có độ cao vừa phải, đừng mang kiểu ‘cao ngất ngưởng’, chúng sẽ làm người đối diện chú ý nhiều hơn tới đôi chân ngắn của bạn đấy.
Tránh quần lửng
Nếu một cô nàng chân ngắn diện chiếc quần lưng lửng tới gối hoặc qua gối, đó có thể là một “thảm họa”.
Tránh áo dài, rộng thùng thình
Những chiếc áo dáng dài qua hông, rộng thùng thình không những không thể giúp bạn cao hơn chút nào, ngược lại càng làm bạn giống ‘nấm lùn’ hơn đấy.
Chúc bạn sẽ tìm được những cách phối đồ đẹp nhất với dáng hình của mình và luôn tự tin sải bước trước đám đông.
Theo Tạp Chí Làm Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...