20 thg 6, 2012

Lanvin Resort: Hòa trộn nhiều cảm hứng

Bạn có thể tìm thấy cảm hứng về thời trang thập niên 20, thập niên 80, và thậm chí cả cảm hứng về Thế vận hội Olympic… trong BST mới nhất của Lanvin.
Nếu đã từng nhìn ngắm biểu tượng của thương hiệu thời trang Lanvin, bạn sẽ thấy sự khác biệt toát lên khi đặt nó bên cạnh những logo của các thương hiệu nổi tiếng khác. Cũng chính biểu tượng đó đã luôn nhắc nhở Alber Elbaz, giám đốc sáng tạo của thương hiệu danh tiếng này, mỗi khi ông chấp bút cho những thiết kế mới: “Đó không phải hình một con sử tử hay những con tuấn mã kiêu hùng, đơn giản, đó là hình ảnh của mẹ và con gái. Tôi thấy biểu tượng của Lanvin thật có ý nghĩa”.
Và trong hơn 10 năm nắm giữ cương vị, Alber chưa khi nào khiến công chúng yêu thời trang thất vọng. Cùng ngắm những thiết kế mới nhất của ông cho BST Xuân 2013, để thấy sự tinh tế, cổ điển, trang nhã và quý phái mà ông luôn trân trọng dành cho phái đẹp:
BST làm nổi bật hình ảnh những cô gái thanh lịch, khoác lên mình bộ trang phục không quá cầu kì nhưng vẫn vô cùng đẳng cấp, sang trọng.
Đặc biệt, BST còn là sự pha trộn nhuần nhuyễn nhiều nguồn cảm hứng như thời trang thập niên 20, thập niên 80, và thậm chí cả cảm hứng về Thế vận hội Olympic... Điều này được thể hiện rõ nét thông qua các thiết kế đa dạng: mũ lưỡi trai hở đỉnh đầu vốn dành cho các vận động viên thể thao; túi xách cỡ lớn dành cho các cô nàng năng động; áo khoác mỏng dáng dài in họa tiết và màu sắc nổi bật; áo măng-tô ánh kim lộng lẫy; bộ suit màu nude nhã nhặn; jumpsuit vai trần màu sắc nhiệt đới hay bụi bặm với áo da biker đính đinh tán; chân váy bút chì.
Đỏ, đen, vàng, xanh cùng với các họa tiết màu loang ấn tượng, kẻ sọc đen trắng… được Alber tận dụng  triệt để và vô cùng khéo léo trong các thiết kế trang phục và phụ kiện thuộc BST lần này.
Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...