21 thg 6, 2012

Muôn nẻo dưỡng trắng an toàn


Ngày càng có nhiều phụ nữ yêu thích các dòng mỹ phẩm làm trắng da và sử dụng đều đặn hàng ngày với mong ước có được một làn da trắng sáng, tươi trẻ và rạng rỡ.
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sản phẩm làm trắng da nhưng người phụ nữ thông mình cần phải biết lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, kinh tế mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như nhan sắc.
Giải pháp tẩy trắng da
Đây là một trong những giải pháp cổ điển nhất, xuất hiện từ những năm 70. Công thức tẩy trắng da đơn giản chỉ là tổng hợp một số loại hóa chất, mỹ phẩm khác nhau như xà phòng, bột phấn, chất oxy già (có tác dụng tẩy trắng), rồi bôi trực tiếp lên da. Cách pha chế này sẽ có thể giúp da trắng sáng dần lên. Tuy nhiên, chỉ một sơ suất nhỏ trong pha trộn như pha quá liều lượng cũng có thể làm da bị tổn thương hoặc hỏng vĩnh viễn.
Giải pháp dùng xà phòng, sữa dưỡng ẩm, nước thơm
Phương pháp này được cọi là cách thức làm đẹp bình dân, giá cả phải chăng và dễ tiếp cận nhất với mọi tầng lớp phụ nữ. Những loại mỹ phẩm này thường chứa AHA (alpha hydroxy axcid), cam thảo, các chất dinh dưỡng chiết xuất từ hoa quả thiên nhiên có tác dụng làm trẻ hóa, giữ ẩm, trị mụn và làm trắng da. Ưu điểm lớn nhất của những loại mỹ phẩm làm đẹp từ xà phòng, sữa dưỡng ẩm, sữa rửa mặt… này thường là giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng và có thể tìm mua ở bất kỳ siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm nào, trừ một số ít các loại mỹ phẩm có thương hiệu.
Sử dụng các sản phẩm làm trắng da tự nhiên
Những sản phẩm làm trắng da được chiết xuất từ tự nhiên vẫn là “thần dược” an toàn nhất để bạn được sở hữu một làn da lý tưởng mà không lo bị dị ứng, sưng tấy vùng da.
Cam, quýt, chanh thường được tìm thấy trong các sản phẩm làm trắng da tự nhiên vì có chứa những chất tẩy mờ sẹo và giúp da trắng mịn màng.
Mật ong cũng là một trong số các thành phần tự nhiên đã từ lâu được sử dụng để làm trắng da. Ưu điểm lớn nhất của mật ong là có thể làm mờ những vết nhỏ lốm đốm, tàn nhang xuất hiện trên khắp các vùng da ở toàn bộ cơ thể
Chị em trước khi quết định làm trắng da dù bằng phương pháp nào, sử dụng dược phẩm, hóa mỹ phẩm hay các sản phẩm thiên nhiên… đều nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ có chuyên môn về thẩm mỹ để có được làn da mịn màng, trắng sáng như mong muốn mà lại tránh được nhiều biến chứng không đáng có cho sức khỏe và sắc đẹp của mình!
Theo Cha mẹ & con

0 nhận xét:

Viết nhận xét...