14 thg 6, 2012

Lưu Hiểu Khánh che mặt khi bị phóng viên chụp cận


 Lưu Hiểu Khánh ngượng ngùng lấy ví che mặt khi phóng viên chụp cận vào khuôn mặt gây xôn xao là có sử dụng dao kéo của cô.

Ngày 12/06 vừa qua, Lưu Hiểu Khánh có mặt tại buổi họp báo ra mắt vở kịch mới "Phong Hoa tuyệt đại". Lần xuất hiện nào của Hiểu Khánh cũng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông bởi diện mạo vô cùng trẻ trung của cô. Và đương nhiên tại đây, Hiểu Khánh gây chú ý  với chiếc váy hoa văn nhã nhặn, thiết kế cao cổ 3 phân, tay ngắn và gương mặt tươi trẻ như gái 30.



Tuy nhiên khi nhìn kĩ thì nữ diễn viên gạo cội lại lộ những nhược điểm vùng nách nhăn nhúm và đặc biệt khi phóng viên chụp cận gương mặt gây xôn xao là có phẫu thuật thẩm mỹ của cô thì Hiểu Khánh lại ngượng ngùng lấy ví che mặt.

Hiểu Khánh mất tự tin khi bị phóng viên chụp cận mặt

Mặc dù liên tục được khen ngợi trẻ hơn nhiều so với tuổi 61 nhưng Lưu Hiểu Khánh đã có lúc lộ vùng cổ nhăn nheo lão hoá. Chả vì thế mà thòi gian gần đây cô liên tục phải diện những trang phục có thiết kế cho đi phần cổ.

Hiểu Khánh lộ cổ lão hoá nhăn nheo

Thời gian gần đây, Hiểu Khánh liên tục phải mặc những thiết kế che cổ nhăn
Lưu Hiểu Khánh từng lộ gương mặt già nua vào năm 2009 và so với giờ thì
gương mặt cô lại trẻ hơn. Nhiều người cho rằng cô phải phẫu thuật thẩm mỹ,
tuy nhiên Hiểu Khánh không trả lời bất cứ câu hỏi nào về vấn đề này.

Tại sự kiện này, nhiều phóng viên cũng đặt câu hỏi về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ với Lưu Hiểu Khánh nhưng người đẹp 61 tuổi này khéo léo né tránh.

Theo 2Sao

0 nhận xét:

Viết nhận xét...