27 thg 6, 2012

Mix đồ tinh tế với màu xanh cô-ban


Màu sắc trang phục vừa góp phần tạo nên phong cách sành điệu vừa có tác dụng mang đến cảm giác dễ chịu, lôi cuốn người đối diện.

Lướt qua các sàn diễn thời trang hay các thảm đỏ thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy màu xanh cô-ban đang tràn ngập trên thị trường và được nhiều tín đồ say mê. Chẳng phần ngần ngại gì khi bạn sắm vào tủ quần áo của mình trang phục màu này như thể hiện gu thời trang tinh tế, sành điệu và bắt kịp xu hướng thịnh hành.






Ưu điểm
Ưu điểm của màu xanh cô-ban là một gam màu rất tươi sáng và có tác dụng tôn da đối với những bạn gái sở hữu làn da trắng. Ngoài ra, xanh cô-ban cũng dễ dàng 'kết đôi' với các gam màu khác để tạo ấn tượng mạnh mẽ như màu trắng, đen, nâu...
Màu xanh cô-ban cũng được xem là gam tạo sự dễ chịu, mát mắt cho cả người mặc lẫn người đối diện. Đặc biệt trang phục màu xanh sẽ làm giảm cái nóng bức oi ả ngày hè cũng như thúc đẩy tinh thần học tập, làm việc, vui chơi...










Điểm cộng
- Bạn có thể phối áo xanh quần jeans trắng, chân váy trắng và áo xanh hay chân váy xanh đi cùng áo trắng.... để tạo sự trẻ trung và đáng yêu.
- Khi kết hợp trang phục màu xanh cô-ban với phụ kiện bạn nên mang theo xăng đan trắng, thắt lưng trắng, túi trắng hoặc túi đen vừa tiện dụng lại không kém phần hấp dẫn.






Điểm trừ
- Không nên phối màu xanh cô-ban với tông màu rực rỡ như màu đỏ, vàng, cam...trông bạn sẽ rất kệch cỡm.
- Bạn gái làn da ngăm đen hay béo mập hạn chế chọn lựa màu xanh này bởi nó làm cho gương mặt bạn tối hơn và thân hình to hơn.
- Khi mặc trang phục xanh không nên mix quá nhiều phụ kiện loè loẹt, rườm rà, bạn sẽ làm loá mắt người đối diện.



0 nhận xét:

Viết nhận xét...