14 thg 6, 2012

Mắt mèo quyến rũ


Chỉ vài bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu đôi mắt mèo cổ điển đầy cuốn hút cho riêng mình. 
Chọn kẻ viền mắt
Tốt nhất, hãy chọn kẻ viền dạng nước để viền kẻ được sắc nét nhất. Ngoài ra, nếu cảm thấy quá khó khăn để dùng kẻ viền nước thì hãy chọn kẻ viền dạng kem. Bạn có thể kết hợp chúng với cọ nhỏ để kẻ mắt dễ dàng mà vẫn đẹp.
Xác định hình dạng đôi mắt
 
Với những đôi mắt to tròn, bạn chỉ cần kẻ theo đường mí mắt trên. Ngược lại, bạn nên kẻ viền đậm và dày hơn với đôi mắt nhỏ. Chúng sẽ tạo cảm giác đôi mắt to sáng hơn.
Kẻ viền
Bắt đầu kẻ từ hốc mắt ra ngoài và dày dần ra cho tới đuôi mắt. Phần quan trọng là việc kẻ đuôi mắt thật tự nhiên. Bạn hãy kẻ đuôi từ ngoài vào cho tới khi gặp đường kẻ mắt trước. Độ dài của đuôi sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
Chỉnh sửa lại đường kẻ
Để chỉnh sửa đường kẻ chính xác, bạn nên nhìn thẳng vào gương. Đường kẻ đậm và dày sẽ đẹp và giúp mắt sâu hơn là những đường kẻ mảnh nhỏ. Nếu đường kẻ bị lem, bạn nên lấy bông tăm thêm chút nước tẩy trang để xóa chúng.
Gắn thêm lông mi giả
Bạn hãy chuốt thêm mascara và gắn lông mi giả để phần kẻ mắt thêm nổi bật. Phần mi giả nên tách rời nhau để trông thật tự nhiên ở đuôi mắt.
Trang điểm nhẹ nhàng
Khi đã tạo điểm nhấn ở mắt nổi bật, những phần còn lại trên gương mặt nên được trang điểm nhẹ nhàng hơn. Việc thoa phấn mắt sẽ là không cần thiết với đôi mắt mèo cổ điển. Bạn có thể thoa thêm chút phấn hồng và son bóng cho lớp trang điểm hoàn hảo và tự nhiên.
Mắt mèo cho buổi tối
 
Khi ra ngoài vào buổi tối, bạn nên kẻ mắt mèo đậm và dày. Kẻ thêm viền mắt dưới và thêm một chút màu nhũ sẽ giúp đôi mắt nổi bật và quyến rũ hơn.
Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...