22 thg 6, 2012

Váy hè dịu dàng cho những cô gái văn phòng


Những chiếc váy dáng suôn, ôm nhẹ lấy thân hình chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các cô gái trẻ trong ngày hè nóng bức oi ả.

Mùa hè là lúc để các gam màu rực rỡ, tươi sáng lên ngôi. Đó chính là lý do bạn đừng nên ngần ngại chọn váy nhiều màu sắc xanh đỏ. Tuy nhiên, những gam màu rực rỡ quá có thể khiến người đối diện chói mặt, nên lựa chọn thông minh nhất chính là những gam xanh mát mẻ.
Dáng váy suôn ôm hờ lên những đường cong gợi cảm khiến mùa hè như mát mẻ, dịu dàng hơn với từng cô gái trẻ.
Nếu là fan cuồng của sự nữ tính, bạn đừng nên bỏ qua những chiếc váy dún bèo nhẹ nhàng...
... Và bạn có thể yên tâm, những đường dún bèo chưa bao giờ lỗi mốt!
Gam màu kem không chỉ giúp mùa hè mát mẻ hơn mà còn là tông màu dễ mặc, dễ phù hợp với nhiều sự kiện, công việc khác nhau.
Chiếc đầm chấm bi với đường chun ở eo nhẹ nhàng như thế này lại phù hợp với các cô gái trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, nó cũng chỉ thích hợp với các văn phòng "thoáng" với chuyện ăn mặc mà thôi.
Áo chemise trắng kết hợp với chân váy ôm màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô gái văn phòng. Với những ngày hè nóng bức, oi ả, bạn có thể thay chiếc áo chemise kín cổng cao tường bằng một chiếc áo sát nách nhẹ nhàng nhưng vẫn thanh lịch.
Những dáng váy liền kết hợp phần đuôi xòe và thân trên có cổ như áo chemise đang là lựa chọn yêu thích của nhiều cô gái văn phòng. Nó không chỉ phù hợp khi đi làm mà còn rất thoải mái, tiện dụng lúc đi chơi sau khi tan sở.
Đôi khi, bạn cũng cần hâm nóng mọi ánh nhìn bởi màu đỏ quyến rũ.
Sự kết hợp của những mảng ren cũng là một ý kiến thú vị. Bởi ren là biểu tượng của sự sexy nhưng khi kết hợp cùng dáng váy bút chì truyền thống của giới văn phòng, trông bạn sẽ nóng bỏng mà vẫn không thiếu phần nghiêm túc.
Ảnh: Quân Alek
Theo Infonet.vn

0 nhận xét:

Viết nhận xét...