20 thg 6, 2012

Tôi đẹp nên tôi có quyền


Nhan sắc là sức mạnh của phụ nữ nhưng là nhan sắc tự nhiên, không chạy theo những trào lưu tân trang hoặc thay đổi diện mạo.
Nhan sắc mua được rất nhiều thứ, bao gồm các cơ hội trong đời sống sinh hoạt, trong con đường sự nghiệp và cả người đàn ông trong cuộc đời.
Hàng nghìn cuộc nghiên cứu đã khẳng định điều đó. Chúng ta hiểu rõ chân lý ấy, nhưng chẳng phải ai cũng dám công khai thừa nhận..
Nhiều phụ nữ cố chấp, tự cho rằng vẻ đẹp tự nhiên mới là vĩnh cửu. Thay vì tô son thoa phấn, họ dành ba giờ mỗi ngày trong phòng tập thể dục với niềm tin mình sẽ có cơ hội lấy được người chồng mơ ước.
Đàn ông thống trị phụ nữ vì họ nắm giữ cái đẹp?
Dĩ nhiên người phụ nữ nào cũng cần luyện tập đều đặn, giữ gìn vóc dáng cho cuộc săn tìm bạn tình và giữ chân anh ta. Nhưng một thân hình săn chắc ẩn trong bộ đồ thể thao rộng thùng thình liệu có đủ sức níu kéo anh ta khỏi chạy theo một người đàn bà hấp dẫn suốt ngày làm đỏm?
Giới nào cũng yêu nhan sắc. Vì đàn ông say mê nhan sắc nên đàn bà lại càng phải theo đuổi nó.
Trong cuốn sách The Beauty Myth (Chuyện hoang đường về sắc đẹp), Nomi Wolf tranh luận rằng cái đẹp thực ra là mưu đồ của đàn ông. Qua đó phụ nữ suốt đời bị thống trị vì chính trị, kinh tế lẫn tình dục.
Thật vậy, quá bận rộn để chải mi, kẻ mắt, phụ nữ không còn thời gian để hoạt động chính trị. Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt cũng khiến họ quá yếu ớt để điều khiển đàn ông trên giường.
Naomi Wolf và những đồng minh mít ướt của cô coi việc kẻ lông mày hay đánh má hồng cũng cực khổ chẳng kém bị cắt bỏ âm vật. Cô ca ngợi những tín đồ chạy theo trào lưu do các tạp chí thời trang vạch đường. Chỉ cần mở một trang của tờ Vogue, lập tức bạn bị mê mẩn. Bạn lao ngay đến cửa hàng mỹ phẩm, khuân về hàng tá dược phẩm chống nhăn, sau đó theo chế độ ăn kiêng khắc khổ với món sinh tố cà rốt không đường.
Phụ nữ có yêu được đàn ông thất nghiệp không?
Trong khi đổ tiền bạc ra tu tạo cái trời cho, đàn bà đẹp lại không quan tâm nhiều đến vẻ ngoài của đàn ông mà chỉ cần anh ta khỏe mạnh, cao ráo và không ăn bám. Hầu hết chị em đều chết mê kẻ có địa vị, quyền lực, có khả năng kiếm tiền và thao túng trật tự xã hội. Trong mắt chị em, một gã thấp bé bên chiếc xe siêu sang có thể cao hơn gấp đôi chiếc xe đó. Vì thế, đàn ông nghèo hay thất nghiệp kinh niên phải rất khó khăn mới tìm được người chịu chung vai sát cánh với mình.
Khi nhan sắc là hấp lực lôi kéo nam giới đến gần
Một số phụ nữ lại kém lợi thế hơn người khác. Họ không có vòng một đầy đặn, cũng chẳng có gia sản nhiều triệu đô la Mỹ. Không người đàn ông nào thèm liếc mắt đưa tình với cô gái tốt bụng đang mua một ổ bánh mì cho người vô gia cư hay đọc sách cho người mù. Họ thà bị dắt mũi bởi một kẻ ít học, dốt nát nhưng trẻ tuổi, da dẻ sáng láng, mịn màng, gương mặt nữ tính và thân hình đồng hồ cát.
Vì thế, thay vì than thở bản năng giới tính của đàn ông là quỷ dữ, phụ nữ phải chấp nhận rằng đó chỉ là sự khác biệt. Đàn ông dễ bị con mắt điều khiển hơn so với nữ giới.
Giữ gìn nhan sắc là thú vui. Nghiên cứu cho thấy đàn ông thích phụ nữ với đôi môi mọng, cằm nhỏ và mắt to, cũng là dấu hiệu cho thấy họ có hàm lượng hoóc môn giới tính estrogen cao. Một số người sinh ra có mắt to, những người khác cũng có mắt to nhờ sự khéo léo của phẫu thuật cắt mắt.
Giải phẫu thẩm mỹ có thể mang lại kết quả xấu hơn
Khi chớm nhìn thấy những vết chân chim, khát vọng được trẻ lại sẽ bùng phát, phụ nữ dễ dàng tìm đến những lời mời chào hai lưỡi.
Thông thường, một người đàn bà 50 tuổi muốn mình giống như mới 25. Thông qua phẫu thuật thẩm mỹ, thường họ chỉ ngừng lại ở con số 45 và trông đáng sợ chẳng khác một con rô-bốt, một vật thể đáng thương hơn là đáng khao khát. Kỹ thuật thẩm mỹ yếu kém có thể dễ dàng gây hậu quả khiến con người trở nên dị dạng, rồi chúng ta lại cố lấp đầy những méo mó trong cuộc đời với silicone, juvederm và các chất độn khác.
Có những người chỉ muốn chỉnh sửa một khuyết điểm nhỏ, nhưng phẫu thuật thẩm mỹ giống như món khoai tây chiên béo ngậy, ăn rồi lại muốn ăn nữa.
Hãy tìm niềm vui trong việc tu dưỡng nhan sắc
Phụ nữ Pháp cũng thế. Họ sẵn sàng đâm đầu vào những loại dược phẩm được cho là suối nguồn tuổi trẻ, nhưng cách họ tiếp cận với nhan sắc lành mạnh và thực tế hơn so với đa phần những phụ nữ nước khác.
Họ tìm niềm vui trong việc tu dưỡng nhan sắc và nhấn mạnh sự khác biệt bề ngoài giữa họ và đàn ông. Khi về già, họ cũng không quên chăm sóc sắc đẹp và luôn tự hào về ngoại hình có tuổi nhưng gợi cảm của mình.
Giống như phụ nữ Pháp, chúng ta cần hiểu rằng phương pháp tiếp cận lành mạnh với sắc đẹp không phải là giả vờ nó không cần thiết hay không hề quan trọng đối với chúng ta. Nhìn nhận vấn đề một cách chân thật, phụ nữ sẽ nhận ra rằng họ nên đặt tâm huyết vào chuyện chăm sóc nhan sắc nếu không muốn chấp nhận cái giá phải trả là người đàn bà không chồng.
Giống như kiến thức, sắc đẹp là sức mạnh. Vì vậy, hãy đọc thật nhiều sách vở, phát triển đầu óc và tính cách, thực hiện các quyền bình đẳng của phụ nữ. Cố gắng trở thành người đặc biệt giữa một thế giới những người giống nhau. Và, trong khi làm tất cả những điều này, đừng quên tô son.
Phụ nữ nên đọc thật nhiều sách vở, phát triển đầu óc hơn là phát triển size áo ngực. Hãy trở thành người đặc biệt hơn cả.
Quyến rũ như phụ nữ Pháp
Phụ nữ Pháp gợi cảm không chỉ ở đôi môi dỗi hờn mà còn ở việc sở hữu giác quan tình dục cực kỳ nhạy bén. Nếu Paris là thành phố tình yêu thì các cô gái Pháp chính là đại sứ.
Đẹp tự nhiên
Người Pháp quan tâm đến những chế độ giúp họ khỏe đẹp từ bên trong hơn là trông cậy vào lớp phấn bao bọc ngoài da. Chỉ cần chút mascara, điểm thêm đôi môi hồng và “volia” (thế là xong).
Khiếm khuyết là chuyện nhỏ
Cô gái Pháp với vòng một khiêm tốn sẽ tự tin nói rằng “Vòng một của tôi không nhỏ, đó là phong cách Pháp!”.
Nội y là nhất
Các cô dùng 20% ngân sách mua sắm quần áo mỗi năm để chi tiêu cho đồ lót. Một chiếc áo ngực vừa vặn giúp tôn vóc dáng và khiến bạn tự tin về độ nữ tính của mình.
Thân hình chuẩn
Một chế độ ăn có tính toán giúp phụ nữ Pháp luôn gầy dù không bỏ thú vui ăn uống.
Theo Shape

0 nhận xét:

Viết nhận xét...