28 thg 6, 2012

Lưu Hiểu Khánh già nua, xấu xí trong phim mới


Sau nhiều năm giữ gìn nhan sắc, người đàn bà không tuổi của showbiz Hoa ngữ đã có một quyết định táo bạo là hy sinh, làm xấu mình trên màn ảnh trong phim "37".

 
Lưu Hiểu Khánh già nua, xấu xí trong phim 37.
Khi xem những hình ảnh dưới đây, tin chắc không ai ngờ đó lại là nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh, người được mệnh danh là "Võ Tắc Thiên tái sinh", luôn xuất hiện trên màn ảnh với hình ảnh đẹp lung linh.
Đó là những hình ảnh từ bộ phim điện ảnh 37 vừa công chiếu đầu tháng 6 vừa qua. Truyện phim kể về hai mẹ con một phụ nữ trẻ thành thị (do Dương Thái Ni và Lâm Diệu Khả đóng), rời bỏ chốn phồn hoa đô thị để đến một vùng quê nghèo thuộc thảo nguyên Nội Mông. Họ đã gặp một người phụ nữ lớn tuổi Nội Mông đang nuôi dưỡng 37 đứa trẻ mồ côi. Cuộc sống nơi đây, cùng với tình cảm của người phụ nữ Nội Mông và 37 đứa trẻ đã khiến hai mẹ con người phụ nữ trẻ cảm nhận được giá trị thật của cuộc đời.
 
Lưu Hiểu Khánh, Lâm Diệu Khả và Dương Thái Ni trên phim trường.
Đảm nhận vai người phụ nữ quê mùa, già nua, xấu xí này là "Quốc bảo Trung Quốc" Lưu Hiểu Khánh. Nhiều người không nhận ra đó là Lưu Hiểu Khánh, bởi từ trước đến nay nữ diễn viên sắp bước vào tuổi 62 tuổi này thường xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh đẹp nhất, lộng lẫy nhất.
Lưu Hiểu Khánh kể: "Ngay khi đọc kịch bản phim 37, tôi đã cảm thấy thú vị, quyết giành cho bằng được khi đồng ý lấy thù lao tượng trưng. Để hóa thân vào vai một người phụ nữ Nội Mông nghèo khó, tôi chấp nhận làm xấu mình: đeo nứu răng giả, phơi nắng cho đen da, cạo lông mày, cắt mi mắt và mất hơn hai tháng để học tiếng địa phương. Có thể nói, đây là nhân vật nhiều thử thách nhất, khó khăn nhất nhưng đồng thời cũng là vai diễn tâm đắc nhất của tôi trong vòng 20 năm trở lại đây".
 
"Người đàn bà không tuổi"trong buổi ra mắt phim cùng diễn viên nhí Lâm Diệu Khả.
 
Bà vẫn trẻ và quyến rũ dù đã gần 62 tuổi

Theo Infonet.vn

0 nhận xét:

Viết nhận xét...