6 thg 6, 2012

Người đẹp bán dâm 'nghìn đô' Mỹ Xuân sẽ bị tước danh hiệu Hoa hậu


Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Nam Mê Kông cho biết đang cân nhắc việc tước danh hiệu của Mỹ Xuân.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng BTC Cuộc thi Hoa hậu Nam Mê Kông (tên gọi khác là “Người đẹp Sóc Trăng”), cho biết, sẽ tước danh hiệu hoa hậu Nam Mê Kông 2009 của Võ Thị Mỹ Xuân (quê Hậu Giang). Tuy nhiên, cách thức như thế nào thì sẽ có ý kiến của các thành viên Ban giám khảo.
"Tôi bất ngờ sau khi biết hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân tham gia đường dây mua bán dâm" - ông Sơn chia sẻ.
Một thành viên trong ban giám khảo đồng thời cũng là nhà báo tên tuổi ở miền Tây cho biết, ông rất thất vọng khi hay tin người mà chính ông với hội đồng giám khảo đặt bút chấm điểm quyết định trao vương miện Người đẹp Sóc Trăng 2009 đã "bôi bẩn" vẻ đẹp của phụ nữ miền Tây. Với scandan này, Mỹ Xuân làm ảnh hưởng rất lớn đến các cuộc thi sắc đẹp vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Mỹ Xuân sẽ bị tước danh hiệu.
Đến ngày 4/6, Công an TP.HCM đã tạm giữ hình sự hoa hậu  Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM), Trần Quang Mai (40 tuổi) và Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, tài xế của một công ty tổ chức sự kiện) và Lê Quang Tuấn Anh (biệt danh là Kevin Lê, SN 1985, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để điều tra hành vi "môi giới mại dâm".
Bộ tứ này được xác định là những người cầm đầu đường dây mại dâm của các người mẫu, hoa khôi với giá hàng nghìn USD.
Đến nay có khoảng 20 người trong giới giải trí tại TP.HCM đã được cơ quan công an mời lên làm việc. Trước đó, tối ngày 2/6, công an ập vào một khách sạn quận 1, TP.HCM bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. 2 trong 4 “chân dài” được xác định là L.T.Y.D (SN 1990, ngụ tỉnh Bến Tre) đạt danh hiệu hoa khôi tại cuộc thi cấp tỉnh được tổ chức trong năm 2010 và N.T.M.N (SN 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai) là người mẫu, hành nghề trang điểm.

Mỹ xuân trong bộ ảnh cao bồi miền Tây.
Công an cũng nắm được, một số chân dài trong đường dây mại dâm của Mỹ Xuân còn có mối quan hệ rộng với một số người tại miền Bắc. Việc Mỹ Xuân điều động diễn viên, người mẫu, ca sĩ… “bay” từ Nam ra Bắc phục vụ cho các đại gia đã được làm rõ.
Theo Infonet

0 nhận xét:

Viết nhận xét...