31 thg 5, 2012

Zara For Kids: Gợi ý quà tặng của bé yêu


Bên cạnh vô số mẫu đồ chơi hấp dẫn, những món quà thời trang từ Zara For Kids cũng thật lý tưởng để các bé trở nên đáng yêu nhất trong ngày dành riêng cho mình.
Dòng sản phẩm Zara For Kids chinh phục các nhóc tì sành điệu, hay những bậc phụ huynh chiều chuộng con yêu bằng nét ngây thơ, trong trẻo và cả tính xu hướng nhanh nhạy trong từng thiết kế. Mẫu trang phục của dòng sản phẩm này luôn bắt kịp với xu hướng thời trang trên sàn catwalk thế giới, song lại được "chỉnh sửa" để phù hợp với lứa tuổi của các bé.
Cho bé gái là những thiết kế rất xinh xắn và nữ tính, như váy trắng đắp ren, áo len lỗ cài khuy sau, sơ-mi kẻ ca-rô, áo pull in họa tiết lạ mắt, quần soóc màu pastel hay giày búp bê…
 
Với các bé trai, những thiết kế mang cảm hứng thể thao và khỏe khoắn, thậm chí khá “bụi bặm”, như áo pull nghịch ngợm, quần lửng, quần soóc rằn-ri bụi bặm hay giày thể thao… được chú trọng.
Các bé dưới 4 tuổi cũng được ưu ái với những mẫu thiết kế rất đáng yêu. Nhìn chung, các mẫu trang phục trong BST thiên về sự tối giản và nhẹ nhàng. Màu sắc được sử dụng chủ yếu là những gam màu pastel nhẹ nhàng; họa tiết kẻ sọc, kẻ ca-rô hay họa tiết hoa lá sinh động… Chất liệu cao cấp, nhẹ mát, đảm bảo sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho các bé khi vận động vui chơi cả ngày.
Cùng khám phá trọn BST:

 



Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...