26 thg 5, 2012

Cuốn ebook đầu tiên về mái tóc phái đẹp


Hàng trăm chia sẻ của phái đẹp đã được Dove lựa chọn và đưa vào cuốn Ebook đầu tiên về mái tóc.


Chậm rãi lật giở những trang về “Khoảnh khắc tóc đẹp, không lo hư tổn” , bạn sẽ ngạc nhiên về những bộc bạch chân thực và sinh động. Đặc biệt, không chỉ có phụ nữ cùng chia sẻ về tóc, nhiều chàng trai cũng tâm sự về mái tóc của bóng hồng trong trái tim họ. 


Ebook đầu tiên của Dove - “Khoảnh khắc tóc đẹp không lo hư tổn”


Bạn sẽ bắt gặp một câu chuyện tình yêu bắt đầu từ mái tóc cắt hỏng, chia sẻ của bạn Nguyễn Thúy Hằng trong “Hạnh phúc đến từ mái tóc”. Hay phép màu kì diệu - bộ sản phẩm chăm sóc tóc Dove -  khi bà mẹ tặng cho con gái 17 tuổi đang bối rối vì mái tóc khô xơ, chẻ ngọn. Tình mẹ cũng dịu dàng và êm ái như sự mềm mượt trở lại của mái tóc qua từng ngày. Hoặc lời hứa cùng nuôi tóc của cô chị Hương Thủy với người em bị cạo trọc đầu do bạo bệnh để giờ đây hai chị em đều có mái tóc chấm vai. 


Và đâu đó, thấp thoáng bóng dáng của những người con gái khám phá vẻ đẹp của bản thân khi bắt đầu nuôi mái tóc dài. “…Con người tôi thay đổi hẳn từ khi tôi để tóc dài. Để tóc dài, tôi cảm thấy bản thân mình dịu dàng hơn. Để tóc dài, có nhiều người để ý tôi hơn. Để tóc dài, tôi có thể mặc được tất cả các loại quần áo mà tôi thích. Tôi có thể diện những chiếc váy điệu đà mà trước đây tôi chưa thể mặc vì không hợp với kiểu tóc ngắn…” 


Những câu chuyện hay, những cảm xúc vui tươi, tràn đầy hứng khởi với mái tóc được tuyển chọn vào Ebook đầu tay của Dove “Khoảnh khắc tóc đẹp, không lo hư tổn” là chia sẻ của phái đẹp về mái tóc - “cái gốc con người” .
 
Cuốn Ebook “Khoảnh khắc tóc đẹp, không lo hư tổn” đã chọn ra 3 câu chuyện để trao 3 giải đặc biệt là 3 máy đọc sách Kindle Fire 7” - 8GB Wifi cùng các giải đồng hạng mỗi giải 1 năm sử dụng miễn phí toàn bộ các sản phẩm dòng Dove Phục hồi hư tổn. 


Ghé qua facebook.com/DoveVietnam để cùng thưởng thức các câu chuyện của tóc, và để yêu tóc nhiều hơn nữa nhé! 


Dove phục hồi 75% hư tổn ngay sau lần gội đầu tiên.

Mái tóc đẹp là niềm tự hào của phái đẹp. Hãy nâng niu mái tóc mình với bộ sản phẩm Dove Phục hồi hư tổn. Nhờ hệ tái cấu trúc Fiber Actives, sản phẩm giúp phục hồi hư tổn đến 75% ngay từ lần gội đầu tiên, cho bạn mái tóc không chỉ tuyệt đẹp bên ngoài mà còn chắc khỏe bên trong.




Theo 2Sao

0 nhận xét:

Viết nhận xét...