26 thg 5, 2012

Cara Delevingne: Thiếu nữ bên mèo con


Ngắm những shoot hình ấn tượng của siêu mẫu cá tính trong bộ ảnh “Pussycat, Pussycat”
Có lẽ Cara Delevingne không phải là một gương mặt xa lạ đối với công chúng yêu thời trang. Nàng siêu mẫu sở hữu khuôn mặt cá tính, với ánh mắt lạnh lùng, xa xăm và một hình thể chuẩn.
Nối gót “cô bé phù thủy” Emma Watson và thiên thần nội y Roise Huntington-Whiteley, mới đây, cùng với Eddie Redmayne, Cara Delevingne được chọn làm gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo năm 2012 của thương hiệu nổi tiếng Burberry.
Cùng chiêm ngưỡng những shoot hình ấn tượng trong bộ ảnh “Pussycat, Pussycat”, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nick Knight.
 
Cách trang điểm và làm tóc của Cara trong bộ ảnh này có nét hao hao với “thiên nga” nước Úc – nữ diễn viên Nicole Kidman. Song, nếu Nicole mang vẻ đẹp mặn mà, rạng rỡ, thì ở Cara lại toát lên một sức mạnh bí ẩn và cá tính. Đôi mắt màu khói với đường kẻ đuôi mắt dài, đôi môi khi được tô đỏ thắm, lúc lại mang màu xanh nước biển độc đáo. Phục trang của người mẫu cũng rất cầu kì: đó là những bộ đầm được đính đá tinh xảo, trang phục đính sequin lấp lánh với nhiều màu sắc lộng lẫy, cùng với những bộ nữ trang xa xỉ…
Đúng như tên gọi của bộ ảnh, những chú mèo con xinh xắn hay đàn gà con có bộ lông tơ vàng mướt… là những “bạn diễn” quan trọng bên cạnh cô siêu mẫu cá tính này!






Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...