24 thg 5, 2012

Thế giới áo cưới kỳ ảo của Yolan Cris


Mỗi dịp kỷ niệm đều là cơ hội tuyệt vời cho các cô nàng sành điệu khẳng định phong cách thời trang riêng của mình. Đám cưới chắc chắn là dịp tốt nhất để họ làm điều này!
Đó là ngày của bạn, và tất cả là để tôn vinh bạn. Vậy thì, hãy đảm bảo rằng, bạn sẽ một lần nữa chinh phục trái tim người đàn ông bạn yêu; rằng, bạn xứng đáng với sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người dành cho trong ngày trọng đại của mình bằng việc lựa chọn một chiếc áo cưới lộng lẫy... , như những mẫu sáng tạo được trình diễn trong bộ sưu tập mang tên "Lumière" 2012 của nhà thiết kế Yolan Cris.
Trình làng một bộ sưu tập đa dạng và tinh tế, gồm những chiếc váy cưới và phụ kiện sang trọng, Yolan Cris đã thực sự đã đưa chúng ta vào một thế giới kỳ ảo của những chiếc áo cưới độc đáo và đẹp đẽ.
Bộ sưu tập váy cưới Lumière xuất phát từ ý tưởng điện ảnh: lấy cảm hứng từ những bộ phim câm trên nền nhạc Jazz rất phổ biến vào thập kỷ 20, và được kết hợp tài tình với phong cách Bohemian cổ điển nhưng đầy chất lãng mạn.
Sự độc đáo và sáng tạo được tìm thấy trên mỗi mẫu thiết kế, trong từng đường may, những đường thêu móc, chất liệu ren hoa, đi kèm với lưới và viền đăng ten.
“Tôi thường thích tưởng tượng về một nơi thật xa với mọi thứ, một nơi mà chúng ta có thể cùng chung sống trong hòa bình,  tôn trọng lẫn nhau, sống một cuộc sống thực sự tự do. Sẽ không còn những nỗi sợ hãi, mà chỉ còn là hòa bình với tất cả mọi người, cuộc sống như vậy sẽ tốt đẹp biết bao”. Đó là tâm sự của NTK Yolan Cris, và chúng ta có thể thừa nhận rằng hẳn đó là điều tuyệt vời để tạo nên những tác phẩm đắt giá của ông.
Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...