17 thg 5, 2012

Dầu xả thiên nhiên cho mái tóc bóng khỏe


Dầu xả thiên nhiên vừa giúp bạn tiết kiệm lại vừa tạo cho bạn một sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả cho mái tóc của mình.
Dầu xả đơn giản là một sản phẩm dưỡng ẩm sử dụng sau khi gội sạch đầu. Dầu xả có nhiệm vụ giữ cân bằng hóa chất cho mái tóc, tăng cường độ ẩm và giúp tóc khỏe mạnh. Điều quan trọng khi sử dụng dầu xả là bạn phải tăng cường độ ẩm, chứ không chỉ tăng dầu cho tóc. Dầu nguyên chất chỉ thu hút thêm bụi bẩn và làm bết tóc, còn độ ẩm mới cung cấp sự bảo vệ hiệu quả cho mái tóc.

Dầu xả lô hội và dầu jojoba
Mái tóc của bạn sẽ trông xẹp lép và thiếu sức sống nếu bạn quên dùng dầu xả. Bạn hãy áp dụng công thức đơn giản dưới đây để tạo cho mình một liệu pháp ủ tóc tuyệt vời.
Bạn trộn 100ml dầu jojoba và 250ml gel lô hội hữu cơ trong một chiếc tô lớn. Mát-xa hỗn hợp này lên tóc và để nguyên dầu xả này mà không cần gội lại với nước hay dầu gội. Bạn hãy dùng công thức này thường xuyên để nhận lại kết quả mỹ mãn nhanh chóng.
Dầu xả dầu dừa
Bạn không cần phải kết hợp loại dầu tái sinh tự nhiên này với bất kì nguyên liệu nào khác để tạo ra một loại dầu xả giàu vitamin. Bạn chỉ cần đổ một lượng dầu dừa nhỏ ra bàn tay và xoa hai lòng bàn tay vào với nhau rồi vuốt lên tóc ướt. Bạn nhớ vuốt đều từ chân tóc xuống ngọn tóc. Cuối cùng chờ tóc khô, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mềm mại khác biệt của mái tóc.

Dầu xả từ nước và giấm táo
Bạn chỉ cần rót một chén nước đã chưng cất vào một lọ phun nhỏ, rồi thêm vào 1 thìa cà phê nước giấm táo. Sử dụng sản phẩm này thường xuyên thì chẳng mấy chốc bạn sẽ có được mái tóc như ý. Bạn nhớ phun một lượng dầu xả nhỏ lên tóc sau khi gội sạch và để tóc khô tự nhiên.
Dầu xả dầu ô-liu và dầu jojoba
Jojoba là một nguyên liệu cần có để tái sinh và hy-drat hóa mái tóc của bạn. Để có hỗn hợp dùng,bạn chỉ cần trộn ¼ chén dầu jojoba với một thìa cà phê dầu ô-liu. Bạn có thể thêm vài giọt dầu oải hương cho mùi thơm thêm dễ chịu và rót dung dịch vào một lọ phun nhỏ.
Để tăng hiệu quả cho công thức dầu xả này, bạn hãy chọn lọ phun màu tối và bảo quản lọ dầu xả tự chế này trong tủ lạnh. Mỗi lần trước khi bắt đầu công đoạn tạo kiểu, bạn hãy xịt dung dịch này lên tóc vẫn còn ẩm để cung cấp độ bảo vệ cần thiết cho mái tóc.
Dầu xả dầu ô-liu và dầu cây rum
Đây là một công thức chế biến dầu xả cực tiết kiệm. Bạn trộn 1 chén nước, 2 thìa cà phê dầu cây rum, 2 thìa cà phê dầu ô-liu và 60ml dầu xả bạn vẫn dùng lại với nhau.
Nguyên liệu tự nhiên này sẽ giúp trung hòa tác động của các hoạt chất hóa học trong dầu xả thường dùng của bạn và giúp bạn lấy lại mái tóc mềm mại, mượt mà ngay từ lần thử đầu tiên.
Bạn hãy lấy một lọ phun để đựng dầu xả tự chế này và mỗi lần gội đầu xong thì thoa một lượng nhỏ lên tóc còn ướt.

Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...