19 thg 5, 2012

Lộ ảnh mối tình đầu của Phạm Băng Băng


Khi theo học ở trường, "nữ hoàng thị phi" đã để ý đến đàn anh lớp trên. Vì vậy, cô nàng quyết tâm học nhảy 2 lớp để được vào học chung lớp tăng cường nghệ thuật cùng anh.

Nổi tiếng là "nữ hoàng tin đồn", thế nhưng từ trước đến nay Phạm Băng Băng chỉ công khai tình cảm duy nhất nam diễn viên Vương Học Binh. Vì thế, loạt ảnh độc vừa được tung trên mạng xã hội khiến người hâm mộ tò mò.
Chàng trai chụp thân mật với Phạm Băng Băng và mẹ cô chính là mối tình đầu thời đi học.
Theo nguồn tin riêng, chàng trai lạ mặt trong ảnh là mối tình học trò thanh mai trúc mã của Phạm Băng Băng khi cô còn học tại quê nhà Yên Đài. Trong thời gian học nhạc, Phạm Băng Băng chuyên học về thổi sáo còn chàng trai này học kèn ống, hai loại cùng nhóm nhạc cụ nên cả hai có nhiều thời gian học tập gần gũi nhau và bắt đầu mối tình học trò từ đó.
Sau khi Phạm Băng Băng thi đậu vào trường nghệ thuật Tạ Tấn tại Thượng Hải, cả hai cũng quyết định chia tay theo đuổi con đường riêng. Dù vậy, việc chia tay với mối tình đầu đã để lại kỉ niệm buồn sâu sắc với Phạm Băng Băng đến nỗi sau này, mỗi khi đóng những phân cảnh khóc, chỉ cần nhớ đến giây phút chia tay mối tình đầu thì cô lại có thể diễn những cảnh khóc dễ dàng.
Phạm Băng Băng học vượt để tiếp cận đàn anh.
Mối tình thanh mai trúc mã của Phạm Băng Băng luôn xuất hiện trong những buổi đi chơi của gia đình cô.
Theo TTVN

0 nhận xét:

Viết nhận xét...