30 thg 5, 2012

Dạo điện Versailles để chiêm ngưỡng... Chanel


Trong khung cảnh lãng mạn và thơ mộng của cung điện Versailles, mời bạn chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất, nằm trong BST Resort 2013 của Chanel.
Hiếm khi mở cửa để phục vụ những hoạt động nghệ thuật hay các show trình diễn, lần này, Versailles đã mang đến cho Chanel một sự ngoại lệ.
Quả thực, "ông vua không ngai" của thế giới thời trang – Karl Lagerfield luôn mang tới những ý tưởng độc đáo, táo bạo và đầy bất ngờ, đặc biệt khi ông quyết định chọn Versailles làm địa điểm ra mắt BST của mình. Trung tâm của buổi trình diễn là một đài phun nước, người mẫu sải bước từ những bậc thang và triền cỏ; còn khách mời chiêm ngưỡng BST từ những "túp lều" nhỏ được dựng xung quanh đài phun nước. Không gian của buổi trình diễn gợi cho người quan sát cảm giác như đang tận mắt chứng kiến một buổi thưởng thức nhạc kịch của các quý tộc xưa.
Mở đầu màn trình diễn là siêu mẫu Cara Delevingne, với trang phục như một nàng tiên cá trong câu chuyện cổ tích, đội mái tóc giả màu sắc và trang điểm ấn tượng. Bộ đầm của “nàng tiên cá” được thiết kế, lấy cảm hứng từ những trang phục thuộc thời của Hoàng Hậu Marie Antoinette – người phụ nữ được tôn vinh là biểu tượng sắc đẹp của Châu Âu.
BST Resort bao gồm những mẫu áo khoác lửng hay dài, áo gi-lê, chân váy, đầm dáng suông, quần jeans, quần lửng, và cả những bộ áo bơi một mảnh… Những nhún xếp duyên dáng, những đường cắt cúp lấy cảm hứng từ trang phục dành cho các vị quý tộc của thế kỉ trước, chi tiết sequin trang trí được đính cầu kì hay những mảng họa tiết hoa văn màu sắc  tinh tế… Bộ đầm chiffon mang họa tiết hoa mờ là một điểm nhấn đắt giá của BST.
Cùng chiêm ngưỡng trọn BST ấn tượng này:


Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...