26 thg 5, 2012

Ngày cuối tuần sành điệu


Lời khuyên dành cho bạn là đừng để mình quá stress về việc sẽ mặc gì cho những buổi đi chơi hoặc đi dạo cuối tuần. 
Ngày cuối tuần là lúc bạn có thể bỏ lại công việc đằng sau với những kế hoạch vui chơi. Nhưng mặc gì trong khoảng thời gian này để thật đẹp cho những khuôn hình kỷ niệm mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và nhẹ nhàng? 
Cùng nhau đi xem phim?
Đi xem phim thôi, nhưng mặc gì cũng rất quan trọng! Đủ lịch sự để đến rạp chiếu phim, nhưng cũng cần thật thoải mái vì hơn tất cả, bạn đang muốn bỏ lại đằng sau những trang phục gò bó. Bạn nghĩ sao về một chiếc áo ngắn màu xanh phối cùng quần bó có họa tiết xanh ton-sur-ton với màu áo. Để mọi thứ trở nên thật hoàn hảo, bạn hãy dùng một chiếc túi và đôi giày gam màu đen.

 
Áo Alexander Wang: 2.058.000. Mua online tại đây
Giày Stuart Weitzman: 8.359.000. Mua online tại đây
Túi Pieces Olya: 1.386.000. Mua online tại đây
Quần DKNY Runway: 2.475.000. Mua online 
tại đây
Bữa tối lãng mạn bên người ấy?
Nếu cuối tuần này, bạn có bữa tối lãng mạn bên người ấy, thì một chiếc váy không tay theo kiểu cổ điển, với họa tiết nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Kiểu váy này tạo được nét sang trọng, nữ tính. Mặt khác, độ xòe nhất định của nó sẽ giúp bạn có thể cử động một cách thoải mái. Đừng quên những phụ kiện như vòng cổ hay lắc tay to bản. Một đôi sandal giản dị sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng và vẫn tạo được nét duyên dáng cần có.

Điều rất nhỏ, nhưng bạn đừng quên, đó là ở các nhà hàng, máy lạnh thường được để ở nhiệt độ khá thấp. Do đó, một chiếc blazer màu đen sẽ là người đồng hành hoàn hảo cùng bạn trong bữa tối cuối tuần lãng mạn bên một nửa yêu thương. 
Blazer Dorothy Perkins: 1.239.000. Mua online tại đây
Váy Oasis: 1.575.000. Mua online tại đây
Vòng tay to bản Topshop: 588.000. Mua online tại đây
Xăng đan Zara: 1.887.9000. Mua online tại đây

Hẹn hò ở một show nhạc rock?
 
Áp Chalayan: 5.208.000. Mua online tại đây
Dây đeo cổ A Peace Treaty Busu: 4.305.000. Mua online tại đây
Giày See by Chloé: 7.476.000. Mua online tại đây
Quấn short Phillip Lim: 7.728.000. Mua online tại đây
Buổi tối cuối tuần sẽ trở nên đáng nhớ hơn với những show nhạc rock nảy lửa. Nếu dự định đi xem nhạc rock vào cuối tuần này thì bạn cũng nên chọn phong cách quyển rũ và cá tính hơn, nhưng điều này không có nghĩa là lòe loẹt hay rườm rà. Hãy thử kết hợp một chiếc quần soóc họa tiết da báo, một chiếc áo trắng đơn giản, một chuỗi dây dạng dài cùng đôi giày hở mũi. Rõ ràng, chỉ cần nhìn thôi, người ta cũng cảm thấy chất rock đang toát ra từ bạn!

Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...