19 thg 5, 2012

Ngọc Quý không muốn bị so sánh với Thanh Hằng


Người mẫu tuổi teen sở hữu chiều cao 1m78 và đôi chân dàikỷ lục rất ngại khi nghe ai đó so sánh đôi chân của mình với Thanh Hằng.

Khi Ngọc Quý bước lên sàn diễn, ít ai ngỡ rằng cô người mẫu có chiều cao khủng này hiện mới 16 tuổi, bởi ngoài khả năng catwalk chuyên nghiệp thì Ngọc Quý có phong cách diễn khá lạnh và ấn tượng. Có lẽ chính vì vậy mà Ngọc Quý luôn được các nhà tổ chức chương trình và đạo diễn thời trang gọi show mặc cho dư luận bàn tán xôn xao chuyện "gặt lúa non, lúa chưa kịp trổ" trên sàn catwalk.
Ngọc Quý cho biết bản thân mình như có duyên nợ với sàn catwalk nên những khi bận bịu không đi diễn là cô cảm thấy rất buồn. Ngọc Quý cũng xem rằng người mẫu là một nghề có thể kiếm tiền để cô có thể phụ giúp cha mẹ trong các khoản chi tiêu cá nhân cần thiết.
Khi được hỏi về áp lực khi đứng giữa các người mẫu đi trước, Ngọc Quý hồn nhiên chia sẻ rằng lên sàn catwalk thì cô chỉ biết chuyên tâm diễn, không có nhiều thời gian để quan tâm chuyện bên lề hay tự tạo áp lực cho bản thân. Tuy nhiên, điều cô ngại nhất là việc mọi người vẫn hay đem đôi chân dài của cô so sánh với đệ nhất mỹ nhân sàn catwalk Thanh Hằng. "Tôi luôn xem chị Thanh Hằng như một người chị đi trước nhiều bản lĩnh và rất đáng để học hỏi. Chính vì thế tôi rất ngại khi nghe mọi người so sánh vì tôi cũng sợ bị hiểu lầm".
Ngọc Quý đã có cơ hội trình diễn catwalk bên cạnh Thanh Hằng cùng các người mẫu hàng đầu như Kim Minh, Ngọc Quyên, Thanh Hoài, Phùng Ngọc Yến... trong chương trình Thời trang & Đam mê, dự kiến sẽ phát sóng trong cuối tháng 5.
Thanh Hằng vẫn xứng danh đệ nhất mẫu Việt cho đến thời điểm này.
Được đánh giá nhiều tiềm năng và có thể phát triển nghề nghiệp tốt, Ngọc Quý ngày càng tỏa sáng trên sàn catwalk.
Dù được nhắc đến với đôi chân dài kỷ lục và phong cách trình diễn chuyên nghiệp nhưng Ngọc Quý vẫn không an lòng vì sợ bị hiểu lầm khi mọi người so kỷ lục đôi chân 1m15 của cô với 1m12 của Thanh Hằng.
Ngọc Quyên
Phùng Ngọc Yến
Thanh Hoài
Lâm Thu Hằng
Các người mẫu trình diễn bộ sưu tập mới dành cho hè thu 2012.
Photo: Nick Nguyễn
Theo Infonet.vn

0 nhận xét:

Viết nhận xét...