29 thg 5, 2012

Mix giày màu neon tuyệt như sao


Những đôi giày 'chói mắt' này sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm, thu hút ánh nhìn ở mọi nơi đi tới.

Ngày hè với nắng vàng rực rỡ được coi là mùa của sắc màu. Dù năm nay, gam màu pastel (màu nhạt) đang chiếm ưu thế, "thống lĩnh" khắp các sàn diễn thời trang nhưng không vì thế mà sắc màu rực rỡ "giảm sút phong độ", đặc biệt là gam màu neon.
Chẳng khó khăn để bắt gặp những bạn gái đi giày màu neon ở mọi ngóc ngách trên các đường phố. Một số bạn muốn dùng sắc màu này để thêm phần nổi bật khi xuất hiện ở đám đông, số khác lại muốn thể hiện cá tính riêng. Nhưng sử dụng với mục đích nào đi nữa, các bạn cũng cần phải khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc kết hợp để mình luôn sành điệu và "tỏa sáng".
Dưới đây là một vài gợi ý mix giày với trang phục dành cho bạn:
- Bạn có thể mix ton-sur-ton màu giày với trang phục như: Vàng "sánh đôi" với vàng, hồng "sánh bước" bên hồng... và sử dụng phụ kiện màu trung tính để tạo điểm nhấn.
- Hãy thử mix đồ theo phong cách color block để mùa hè trở nên sôi động hơn. Tuy nhiên, nếu không sành sỏi trong việc phối màu, bạn chỉ nên kết hợp giày neon với váy, áo màu nhạt hoặc mix 2-3 gam màu với nhau, đừng dùng quá nhiều màu sắc, dễ gây rối mắt và quê mùa.
- Giày neon rất hợp với những bộ cánh màu trung tính như: đen, trắng hay nude, cho bạn "tỏa sáng" ở khắp mọi nơi, mang lại vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính.
Chiêm ngưỡng một số cách kết hợp màu sắc giữa giày và trang phục của mỹ nhân Hollywood:
Kourtney và Kim Kardashians
Người đẹp Kourtney (trái) và 'siêu vòng ba' Kim Kardashians với giày màu hồng và vàng neon 'sáng chói' cùng cách phối màu đơn giản.
Từ trái sang phải: Katy Perry, Kelly Osbourne và Kristen Stewart.
Từ trái sang phải: Ca sĩ Katy Perry, Kelly Osbourne và diễn viên Kristen Stewart điệu đà, quyến rũ.
Emma Stone, Sienna Miller, Nicki Minaj, and Mary-Kate Olsen
Từ trái sang phải: Người đẹp Emma Stone, Sienna Miller, Nicki Minaj và Mary-Kate Olsen nổi bật với những đôi giày màu neon.
Và còn nhiều mỹ nhân khác.
Và nhiều mỹ nhân khác với những đôi giày màu sắc và cách mix đồ đa dạng.

Ảnh: Millionlooks, Funmiogunja, Newsreel
Theo Ngôi Sao

0 nhận xét:

Viết nhận xét...