29 thg 5, 2012

Thí sinh Siêu mẫu ấn tượng trong ảnh chụp đôi


Sau buổi chụp ảnh tại nhà máy đóng tàu Cam Ranh, 6 cặp thí sinh được đánh giá là có sự sáng tạo và phong cách tạo hình đẹp nhất.

Chụp ảnh đôi là một trong những nội dung thi chuyên môn nằm trong khuôn khổ vòng chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2012. Ở vòng này, 2 thí sinh sẽ được bắt cặp ngẫu nhiên và diễn xuất theo những chủ đề được ban tổ chức đưa ra. Họ phải thể hiện tốt nhất sự hòa hợp đồng thời vẫn bật lên điểm mạnh, phong cách riêng của từng người. Phương Mai kết đôi diễn cùng nam người mẫu Đinh Minh Quân.
Phương Mai gây ấn tượng khi diện bộ áo tắm đen, trang bị phụ kiện như một nữ sát thủ. Cô và thí sinh Đinh Minh Quân hợp tác cùng ê kíp của nhiếp ảnh gia Quốc Huy, stylist Nguyễn Thiện Khiêm khi tạo dáng ở nhà máy đóng tàu Cam Ranh.
Bộ ảnh của cặp thí sinh Nguyễn Thế Ân Khoa và Nguyễn Lê Mỹ Linh thuộc ê kíp của nhiếp ảnh gia Nguyễn Long - stylist Tuấn Trần.
Nam người mẫu Võ Văn Nam và cô bạn đồng nghiệp Đặng Vũ Diệu Huyền sắm vai một đôi tình nhân đang say đắm trong tình yêu. Ê kíp của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và stylist Đỗ Long giúp họ có bộ ảnh ấn tượng.
Cặp người mẫu Nguyễn Lưu Huynh và Đỗ Thị Phương Dung thuộc ê kíp của nhiếp ảnh Nguyễn Long.
Người mẫu nữ Huỳnh Thị Nu tạo dáng, khoe vẻ sexy bên mẫu nam Nguyễn Hữu Long.
Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Hai chàng trai Huỳnh Hoàng Sang và Hoàng Mạnh Cường là đôi nam duy nhất lọt vào top 6 cặp người mẫu có bộ ảnh đẹp. Ảnh: Quốc Huy.
Theo Ngôi Sao

0 nhận xét:

Viết nhận xét...