24 thg 5, 2012

Top 10 trang phục ''lung linh'' nhất tuần


Tiếp tục cùng Vogue vinh danh Top 10 trang phục đẹp nhất tuần...
Đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Top 10 trang phục đẹp nhất tuần này thuộc về nhà tạo mẫu giầy Tabitha Simmons. Tại sự kiện Gala xuân Ballet, Simmons đẹp rạng ngời với trang phục ấn tượng của Dolce & Gabbana.
Inès de la Fressange xứng đáng giành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng danh giá của Vogue. Với bộ đầm tuyệt vời của Chanel, giày và xắc tay hiệu Roger Vivier, siêu mẫu kiêm nhà thiết kế người Pháp trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết tại buổi trình diễn thời trang Chanel Resort 2013 tổ chức tại Versailles.
 
Tại buổi công chiếu bộ phim "What to Expect When You’re Expecting", Elizabeth Banks thu hút mọi ống kính máy quay trong một thiết kế thú vị của Alexander McQueen. Bộ trang phục giúp nữ diễn viên người Mỹ giành vị trí thứ 3 trong Top 10 trang phục lung linh  nhất tuần.
 
Không chỉ là một diễn viên gạo cội của Anh, Tilda Swinton còn là một biểu tượng thời trang danh giá. Và tại buổi trình diễn BST Chanel Resort 2013, Tilda Swinton đã chứng minh cô là biểu tượng thời trang tuyệt vời cho thương hiệu cao cấp Chanel khi kết hợp chiếc áo vest dạ của chính hãng kết hợp cùng quấn ống suông gam nâu và áo sơ mi trắng đơn giản.
 
Vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng tuần này thuộc về Kate Middleton. Công nương xứ Cambridge đẹp nổi bật khi xuất hiện tại Gala đội tuyển Olympic nước Anh trong bộ đầm hiệu Jenny Packham. Và vẻ đẹp "thiên thần" ấy không thể không lọt vào mắt xanh của các chuyên gia khó tính của tạp chí Vogue.
Một vẻ đẹp đài các đầy quyến rũ - đó là những "mỹ từ" dành để miêu tả Claiborne Swanson Frank khi cô xuất hiện tại sự kiện của tạp chí Wall Street Journal diễn ra ở bảo tàng Whitney. VVẻ đẹp tuyệt vời đó bắt nguồn từ sự lựa chọn hoàn hảo: bộ đầm Oscar de la Renta kết hợp với clutch cùng tông và son môi gam hồng cánh sen.
Charlize Theron được xem là ngôi sao rực rỡ nhất trên thảm đỏ trong buổi giới thiệu bộ phim "Snow White and the Huntsman" diễn ra tại Madrid. Không chỉ đem lại vẻ đẹp quyến rũ, bộ đầm đỏ Giambattista Valli còn đem về cho cho người đẹp Mỹ vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng uy tín của Vogue.
Không chỉ riêng Claiborne Swanson Frank, sự kiện Tạp chí Wall Street tại viện bảo tàng Whitney còn thu hút sự góp mặt của rất nhiều gương mặt nổi tiếng, trong đó có Jeanne Greenberg Rohatyn. Nhà phê bình nghệ thuật cá tính trong một sáng tạo độc đáo của Oscar de la Renta được Vogue vinh danh ở vị trí thứ 8.
Với rất nhiều chuyên gia thời trang, Kristen Stewart không nhận được nhiều đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Song, ngôi sao "Chạng Vạng" luôn nhận được "ưu ái" của các chuyên gia Vogue. Bởi trên thực tế, Kristen Stewart luôn thể hiện được cá tính riêng của mình khi xuất hiện trên thảm đỏ. Tuần qua, tại buổi giới thiệu bộ phim mới "Snow White and the Huntsman", người đẹp 22 tuổi khoe đường cong lý tưởng với bộ đầm của Derek Lam.
Vị trí cuối cùng trong Top 10 trang phục đẹp nhất tuần này thuộc về Marina Muñoz. Stylist người Argentina "khoe" vẻ đẹp cổ điển trong chiếc áo của thương hiệu Gryphon và quần của Tibetan. Sandal Givenchy, túi Zara và khuyên tai Moroccan là những phụ kiện hoàn hảo góp phần tôn lên sức hấp dẫn của vẻ đẹp Nam Mỹ tại sự kiện thời trangGryphon.
 Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...