30 thg 5, 2012

Chốn "đi về" tuyệt đẹp của mỹ nhân Hoa ngữ


Sau những lúc bộn bề và mệt mỏi với công việc, các kiều nữ có được khoảng không gian thư giãn thoải mái trong tổ ấm sang trọng và tiện nghi.
1. Lý Gia Hân
Đám cưới của Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân và doanh nhân Hứa Tấn Hanh được tổ chức tại tòa biệt thự siêu sang ở Thạch Áo, Hong Kong. Điền sản trị giá 700 triệu NDT này thuộc về tỷ phú Hứa Tấn Huân, cha của Tấn Hanh. Nhà tài phiệt Tấn Huân còn tặng cho đôi uyên ương mới cưới một căn hộ cao cấp sang trọng, nội thất hiện đại trong chính tòa biệt thự này.
2. Chương Tử Di
Kể từ sau bộ phim “Ngọa hổ, tàng long”, người đẹp họ Chương đã trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng thế giới, chỉ trong vài năm tài sản của cô đã lên tới 200 triệu NDT. Kiều nữ xinh đẹp đã rút túi mua một căn hộ cao cấp ở Bắc Kinh cho cả gia đình. Ngôi nhà có diện tích 186m2, với phòng khách, 3 phòng ngủ và phòng tắm. Đặc biệt, phòng tắm được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tiện nghi sang trọng. Bất động sản này có giá trên thị trường vào khoảng 11.000 NDT/m2.
3. Vương Tiểu Nha
Nữ MC xinh đẹp sở hữu một dinh cơ rất tiện nghi và sang trọng. Chương trình “People” của đài CCTV được thực hiện ngay tại ngôi nhà của Tiểu Nha. Căn hộ có hai tầng, phòng ốc thiết kế hợp lý, nội thất pha trộn giữa nét truyền thống và hiện đại. Các tông màu và cách bài trí trong phòng đều rất dịu và ấm áp. Người đẹp họ Vương chỉ cần thoải mái ngồi bắt chéo chân trên sofa để thực hiện phỏng vấn.
4. Lưu Gia Linh
Từ trước khi kết hôn, mỹ nhân họ Lưu đã mua một biệt thự phong cách nhà vườn, được định giá hơn 30.000 NDT/m2. Toàn bộ điền sản có giá từ 850 triệu NDT tới 1.300 triệu NDT. Gia Linh từng tâm sự, cô đã tìm thấy ở nơi đây những phút thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời.
5. Phạm Băng Băng
Đóng phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo rồi mở xưởng phim, người đẹp họ Phạm ngày một trưởng thành hơn. Cô là đại diện thành công của thế hệ trẻ Trung Quốc. Băng Băng hiện ở khu chung cư cao cấp ở Bắc Kinh với diện tích 180m2. Căn hộ sang trọng của cô được thiết kế theo phong cách châu Âu, với không gian rộng mở đón ánh nắng mặt trời.
6. Lý Tương
Khi nữ diễn viên họ Lý kết hôn với Lý Hậu Lâm, dinh cơ của cô được hé lộ với công chúng. Ngôi biệt thự được thiết kế và trang trí độc đáo, có giá 10 triệu NDT. Sau khi đôi uyên ương ly hôn, Lý Tương toàn quyền sử dụng căn nhà có một chiếc ban công rất lớn này.
7. Vương Phi
Nữ ca sĩ đình đám họ Vương sở hữu không ít bất động sản. Ban đầu, cô sống trong ngôi biệt thự ở khu Gia Lâm Hoa Viên. Sau đó, cô tiếp tục bỏ 10 triệu NDT mua một căn hộ ở đường Lệ Cao Vương Phủ. Trước khi kết hôn với Lý Á Bằng, người đẹp cũng mua thêm một dinh cơ nữa ở Tình Thúy Viên. Cả ba ngôi biệt thự sang trọng này đều tọa lạc ở Bắc Kinh.
8. Na Anh
Ca sĩ kỳ cựu Na Anh là một nghệ sĩ rất giàu có. Cùng với những thăng trầm trong sự nghiệp và đời tư, người đẹp đã bỏ tiền mua nhiều dinh cơ đắt tiền ở Bắc Kinh. Hiện, Na Anh đang ở trong một căn biệt thự rộng 1.100m2, với nhiều phòng ốc tiện nghi và sang trọng. Khung cảnh bên ngoài điền sản này cũng rất thiên nhiên, bao quanh bởi một vườn hoa và thảm cỏ.
9. Triệu Vy
Vài năm gần đây, sự nghiệp của Triệu Vy thăng hoa rực rỡ. Nữ diễn viên đã không tiếc tiền đầu tư vào bất động sản. Trong số các dinh cơ của cô, đáng chú ý là ngôi biệt thự trong khu Hộ Thanh Bình ở Thường Hải và căn hộ chung cư cao cấp ở Bắc Kinh.
10. Châu Tấn
Châu Tấn đang sở hữu một điền sản trị giá khoảng 10 triệu NDT tại Bắc Kinh. Căn biệt thự của nữ diễn viên có bể bơi, vườn hoa, sân tennis. Người đẹp có được không gian nghĩ ngơi thanh tịnh, thư thái mỗi khi bước chân về nhà.
Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...