26 thg 5, 2012

Ruffle – những nhún xếp duyên dáng


Nữ tính, ngọt ngào và lãng mạn – đó là những chi tiết xếp nhún (ruffle) duyên dáng!
Không còn xa lạ với các tín đồ thời trang, xu hướng trang phục mang những xếp nhún duyên dáng đã xuất hiện từ nhiều thập niên trước. Qua thời gian, những chi tiết xếp nhún cũng được cách điệu và ngày càng trở nên mềm mại, tinh tế hơn. 
Trên các sàn diễn Xuân - Hè 2012, xu hướng thời trang ruffle trở lại, mang một diện mạo mới: cổ điển và duyên dáng. Kết hợp hài hòa với những gam màu pastel ngọt ngào, những chi tiết xếp nhún thực sự tạo nên một cơn sốt. Áo, quần, chân váy, đầm, đồ bơi, túi, thậm chí cả giày… tất cả đều không thể cưỡng lại sức hút từ những xếp nhún đáng yêu này. Cùng dạo qua những thiết kế nổi bật theo xu hướng thời trang ruffle:
Preen chọn cho mình một kết hợp tinh tế giữa dáng áo peplum gợi cảm và những xếp nhún xinh xắn tạo điểm nhấn ở cổ áo, tay áo và eo.
Lấy cảm hứng từ trang phục của vũ công flamenco sôi động, thiết kế của Missoni thu hút mọi sự chú ý bởi những chi tiết bèo nhún ấn tượng.
Ren, hoa văn và bèo nhún – thiết kế một lần nữa khẳng định đẳng cấp của thương hiệu Oscar de la Renta.
Chất liệu vải sheer trong suốt và những đường bèo nhún táo bạo – thiết kế của John Galliano.
Nhà thiết kế của Hollywood – Marchesa “góp vui” với mẫu đầm dạ hội màu be, kết từ muôn vàn chi tiết bèo nhún cầu kì và sang trọng.
Luôn gây ấn tượng mạnh ở từng chi tiết nhỏ nhất - đó chính là những thiết kế của Alexander McQueen.
Họa tiết vui mắt và những chi tiết nhún bèo cổ điển ở hai vai mang lại vẻ nữ tính, ngọt ngào cho thiết kế của Moschino.
Nếu bạn yêu những chi tiết xếp nhún duyên dáng này?
-    Những chi tiết bèo nhún trên trang phục sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện. Vì thế, hãy lưu ý đến vị trí của chúng trên trang phục, tránh diện những trang phục mà chi tiết bèo nhún “phô” ra khuyết điểm của bạn. Những lỗi điển hình thường gặp là phần ngực và vai.
-    Ưu điểm của những xếp nhún là khiến cơ thể bạn có cảm giác đầy đặn hơn. Vì thế, nếu vòng một hay vòng ba của bạn hơi nhỏ, có thể diện những trang phục có bèo nhún ở ngực hoặc hông.
-    Hãy biết cách tiết chế, tránh diện những trang phục quá cầu kì với nhều chi tiết bèo nhún.
-    Vải sheer và những gam pastel ngọt ngào là “bạn thân” của xu hướng thời trang duyên dáng này.
Chúc bạn có những kết hợp đẹp và hiệu quả với xu hướng rất được ưa chuộng trong mùa xuân - hè 2012!
                               Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...