26 thg 5, 2012

Các kiểu váy áo Louis Vuitton 'hút' sao


Những bộ cánh điệu đà của L.V được người đẹp Miranda Kerr, Megan Fox... lựa chọn để khoe vẻ sexy trong nhiều dịp quan trọng.

Bộ sưu tập xuân-hè năm nay lấy cảm hứng từ những cô công chúa trong câu chuyện cổ tích với sân khấu được dàn dựng hoành tráng, đẹp như mơ khiến không ít tín đồ thời trang phải trầm trồ, say đắm. Các bộ cánh đều được nhà thiết kế tài ba Marc Jacobs tạo nên, mang tới vẻ nữ tính, ngây thơ và đáng yêu cho phái yếu. Chính điều này đã thu hút nhiều người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng trên khắp thế giới chưng diện.

Đầu tiên là chiếc áo liền quần bằng chất liệu len mềm mại với phần dưới là quần corset, tạo nên sự duyên dáng và vẻ "nóng bỏng". Bộ trang phục này cho bạn gái khoe được đôi chân dài thon nuột cùng vòng ba gợi cảm. Người mặc có thể kết hợp cùng chân váy hay quần với phong cách khác nhau.
Người mẫu kiêm diễn viên hài
Từ trên xuống dưới: Người mẫu kiêm diễn viên hài Olivia Munn quyến rũ trên tạp chí Ocean Drive, người đẹp Alexa Chung trên Elle, người mẫu Anja Rubik xuất hiện trong show diễn của Louis Vuitton, diễn viên tuổi teen - Elle đáng yêu trên Teen Vogue, diễn viên Scarlett Johansson và nhạc sĩ Corinne Bailey Rae.
Tiếp theo là chiếc váy màu xanh nhạt bồng bềnh, thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cho bạn gái thỏa sức mix cùng những phụ kiện sắc màu khác.
Diễn viên kiêm người mẫu Angel Locsin chụp hình cho tạp chí Preview, người mẫu trên bìa tạp chí Italy, người mẫu Daga Ziober trong show trình diễn của Louis Vuitton, hai người mẫu Dasha D và Eline trên tạp chí Spur và người mẫu Mỹ - Arizona Muse trên Vogue UK.
Từ trên xuống dưới: Diễn viên kiêm người mẫu Angel Locsin chụp hình cho tạp chí Preview, người mẫu trên bìa tạp chí Italy, người mẫu Daga Ziober trong show trình diễn của Louis Vuitton, hai người mẫu Dasha D và Eline trên tạp chí Spur và người mẫu Mỹ - Arizona Muse trên Vogue UK.
Những bộ váy voan với họa tiết hoa được xử lý bằng kỹ thuật cắt laser tinh xảo là điểm nhấn của toàn bộ sưu tập, tạo nên một xu hướng mới cho các mẫu thiết kế. Kiểu váy này rất hợp với bạn gái yêu thích sự điệu đà, quyễn rũ, giúp che giấu ba vòng không hoàn hảo và đôi chân xấu.
Từ trên xuống: Người mẫu Chrystal Copland, Alexa Yudina trên tạp chí Elle - Dubai, diễn viên Reese Witherspoon trên Glamour - US, người mẫu Kate King, ngôi sao điện ảnh Australia - Cate Blanchett và diễn viên tuổi teen - Elle Fanning.
Từ trên xuống: Người mẫu Chrystal Copland, Alexa Yudina trên tạp chí Elle - Dubai, diễn viên Reese Witherspoon trên Glamour - US (ảnh dưới, trái), người mẫu Kate King (giữa), ngôi sao điện ảnh Australia - Cate Blanchett và diễn viên tuổi teen - Elle Fanning.
Hàng trên: Diễn viên kiêm người mẫu Olivia Palermo, Lily Cole trên tạp chí Vogue Nga, diễn viên Sarah Jessica Parker tại một sự kiện và người mẫu Magda Laguinge.
Hàng trên: Diễn viên kiêm người mẫu Olivia Palermo, Lily Cole trên tạp chí Vogue - Nga, diễn viên Sarah Jessica Parker tại một sự kiện từ thiện và người mẫu Magda Laguinge.
Hàng dưới: Siêu mẫu Kate Moss, người mẫu Maryna Linchuk trên trang bìa tạp chí Vogue - Nga, người mẫu Saskia de Brauw và diễn viên người Trung Quốc - Trương Vũ Ỷ.
Ảnh trên: Nữ diễn viên Mila Kunis trên Harper's Bazaar, 'cô đào bốc lửa' Megan Fox, stylist Caroline Sieber & Amanda Seyfried.
Hàng trên: Nữ diễn viên Mila Kunis trên Harper's Bazaar, 'cô đào bốc lửa' Megan Fox, stylist - Caroline Sieber và diễn viên Amanda Seyfried.
Hàng dưới: Người mẫu Canada - Jessica Stam trên trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar - Australia, diễn viên Nicole Richie trên Ocean Drive và người mẫu Daphne Groeneveld.
Kiểu váy suông, hơi ôm sát cũng là một trong những mẫu thiết kế mà Louis Vuitton muốn gửi tặng các bạn gái thích phong cách thanh lịch, trang nhã, gọn gàng nhưng lại không có thân hình "chuẩn". Độ ôm vừa phải vẫn tạo được đường cong trên cơ thể cho bạn nhưng lại không làm lộ những điểm xấu không mong muốn.
'Thiên thần nội y' Miranda Kerr, người mẫu Frida Aasen, Marihenny Rivera trong buổi ra mắt bộ sưu tập, diễn viên Elizabeth Banks trên tạp chí Lucky và Alexa Chung trên thảm đỏ.
Từ trên xuống dưới: 'Thiên thần nội y' Miranda Kerr, người mẫu Frida Aasen, Marihenny Rivera (giữa) trong buổi ra mắt bộ sưu tập, diễn viên Elizabeth Banks (phải) trên tạp chí Lucky và Alexa Chung trên thảm đỏ.
Từ trái sang phải: Người mẫu Siri Tollerod, diễn viên Olivia Wilde, người mẫu Kate Upton xuất hiện trong một sự kiện và diễn viên Elizabeth Olsen trên tạp chí Glamour.
Brit model Abby Clancy & Zuzanna Bijoch on the catwalk. Anna Dello Russo in top-to-heel Louis Vuitton - along with tiara, runway model Kati Nescher, French beauty Aurelie Claudel for Elle Russia & Belgian model Hanne Gaby Odiele covers W Korea.
Các người mẫu: Abby Clancy, Zuzanna Bijoch, Kati Nescher, Aurelie Claudel, Hanne Gaby Odiele và giám đốc sáng tạo của tạp chí Vogue tại Nhật - Anna Dello Russo (ảnh dưới cùng, trái)
Và còn những bộ cánh khác dùng kỹ thuật cắt laser cũng rất được lòng các mỹ nhân nổi tiếng.
Hàng trên: Người mẫu Anabel van Toleda, Aymeline Valade, ca sĩ Lana del Rey trên tạp chí Vogue và siêu mẫu Sophie Vlaming trên tạp chí Marie Claire.
Hàng trên: Người mẫu Anabel van Toleda, Aymeline Valade, ca sĩ Lana del Rey trên tạp chí Vogue và siêu mẫu Sophie Vlaming trên tạp chí Marie Claire.
Hàng dưới: Người mẫu Morgane Warnier, diễn viên Angel Locsin, Nicole Richie và người mẫu Dempsey Stewart.

Ảnh: Frillsandthrills
Theo Ngôi Sao

0 nhận xét:

Viết nhận xét...