30 thg 5, 2012

Statement trousers – Sự táo bạo của Xuân Hè 2012


Nổi bật, cá tính và “đẳng cấp” – đó là những gì người ta nói về xu hướng “statement trousers”...
Mùa Xuân - Hè 2012 chứng kiến sự lên ngôi của những xu hướng thời trang trẻ trung: những gam màu pastel ngọt ngào,  tông màu neon “chói mắt”, những họa tiết in đa dạng, các mẫu quần ống bó, quần lửng hay quần ống vẩy… Và khi tất cả hòa trộn lại, chúng ta có một sự kết hợp hoàn hảo, đó là “statement trousers” – những chiếc quần cực ấn tượng!
Xuất hiện trong rất nhiều BST của các tên tuổi lớn, xu hướng statement trousers ban đầu “nhen nhóm” ở khu vực thời trang pyjama. Theo thời gian, những chiếc quần cá tính này tiếp tục “lấn sân” và xuất hiện khắp mọi nơi. Chúng kết hợp với sơ-mi và vest ton-sur-ton, tạo thành một bộ suit lịch lãm; hoặc đóng vai trò tạo điểm nhấn cho trang phục, bởi được kết hợp cùng những chiếc áo rất đơn giản.
Thiết kế của D&G
Cánh đồng hoa đa sắc màu của Mary Katrantzou
Tạo điểm nhấn cho chiếc áo đơn giản, thiết kế của Peter Som
Ton-sur-ton với áo, thiết kế của Sportmax
Họa tiết đốm loang ấn tượng trong thiết kế của Phillip Lim
Salvatore Ferragamo, Balmain, Stella McCartney, Phillip Lim, Anna Sui, Antonio Marras hay Mary Katrantzou… đều là những nhà thiết kế chuộng xu hướng thời trang cá tính này. Có thể thấy sự đa dạng trong chất liệu, sự biến hóa về họa tiết và những ý tưởng táo bạo đầy ngẫu hứng của các nhà thiết kế đã mang tới những sự kết hợp thật độc đáo.
Nếu bạn là một cô gái sôi nổi, hoạt bát và không ngại nổi bật,  đương nhiên bạn không thể bỏ qua xu hướng thời trang này. Song, nếu bạn thuộc tuýp người nữ tính và e dè trước những chiếc quần quá bắt mắt, đừng ngại kết hợp chúng cùng  chiếc áo đơn giản. Bạn sẽ không phải thất vọng trước hIệu quả đạt được.
Mời bạn chiêm ngưỡng thêm một số mẫu thiết kế ấn tượng theo xu hướng này:


Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...