23 thg 5, 2012

Cận cảnh 2 kiểu tóc ấn tượng nhất tại LHP Cannes


Hai kiểu tóc là hai phong cách hoàn toàn khác nhau - một duyên dáng, đáng yêu và một sang trọng, quyến rũ - nhưng lại gặp nhau ở một điểm, đó là sự đơn giản trong quá trình thực hiện.

Tại Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 65 diễn ra tối 16/5 vừa qua, các mỹ nhân từ khắp nơi trên thế giới đã đồng loạt xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ váy áo sành điệu và lộng lẫy nhất. Nếu như nữ diễn viên châu Á Phạm Băng Băng hay "bà nội trợ" Eva Longoria gây ấn tượng với những dáng váy dài thướt tha, bắt mắt, thì Marion Cotillard và nữ giám khảo Diane Kruger lại "ghi điểm" với kiểu tóc.
Đây là 2 kiểu tóc khá đơn giản, bạn gái có thể dễ dàng làm theo:
Người đẹp Pháp Marion Cotillard sở hữu một mái tóc xoăn nhẹ, và cô quyết định chọn kiểu tóc lệch bên lãng mạn để xuất hiện tại sự kiện trọng đại này
Marion Cotillard khéo léo kết hợp kiểu tóc này với chiếc váy xếp ly mềm mại một cách hoàn hảo
Để thực hiện kiểu tóc này, bạn chỉ việc kéo toàn bộ tóc sang một bên. Sau đó lần lượt xoắn từng lọn nhỏ (theo chiều vặn ốc) về phía sau tai, dùng kẹp tăm cố định lại, cực kỳ đơn giản!
Trong khi đó, nữ giám khảo xinh đẹp Diane Kruger lại nổi bật với mái tóc búi cao gọn gàng
Các bước cơ bản để thực hiện kiểu tóc giống Diane Kruger:
1. Buộc tóc cao kiểu đuôi ngựa
2. Lấy riêng một lọn tóc nhỏ (ở phía ngoài) để quấn xung quanh nút buộc, cố định lại bằng kẹp tăm
3. Với phần tóc còn lại, kéo ngược lên phía trước, rồi khéo léo nhét đuôi tóc vào bên trong phía dây buộc. Để chắc chắn, bạn nên cố định bằng nhiều kẹp tăm hơn
Diane Kruger sang trọng với chiếc đầm voan màu xanh bạc hà của Giambattista Valli
Theo Infonet.vn

0 nhận xét:

Viết nhận xét...