30 thg 5, 2012

Tom Cruise: Trước "cơn lũ" tin đồn


Tom Cruise thường trông trẻ hơn tuổi thực tế một hoặc hai thập kỷ (anh sẽ tròn 50 tuổi vào ngày 03 tháng 7) nhưng điều đó không có nghĩa anh sẽ làm bất kì điều gì để giữ lại hào quang của tuổi trẻ.
"Tôi đã không và tôi sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ", anh nói với tạp chí Playboy trong một cuộc phỏng vấn gần đây.
Về việc lúc nào cũng trẻ trung: 
"Tôi thực sự không có khái niệm gì cả. Tôi làm việc. Tôi luôn dành thời gian cho gia đình. Tôi luyện tập thể dục, và làm việc mà không cần ngủ. Tôi chỉ cố gắng chăm chỉ hết sức."
Về ngày sinh nhật thứ 50 của anh
"Ngày 03 tháng 7, tôi sẽ ở Iceland, quay phim vào ngày sinh nhật của mình. Gia đình tôi và vợ tôi, họ sẽ hiểu và thông cảm cho tôi. Đó chính là con người của tôi. Tôi đã trải qua rất nhiều ngày sinh nhật trên phim trường, và tất cả đều thật tuyệt vời."
Về việc là một ngôi sao điện ảnh so với một ngôi sao nhạc rock
"Tôi thích là chính mình bởi vì làm phim là tất cả những gì tôi muốn làm. Nhưng khi tôi nhìn Bono, Springsteen, Bon Jovi hay Axl Rose và lắng nghe các bài hát họ đã viết, cách mà họ trình diễn chúng cũng như cuộc sống của họ, tôi cảm thấy trân trọng họ nhiều hơn. Để đạt đến một trình độ như vậy, họ chắc chắn phải làm việc cực lực và tốn rất nhiều công sức."
Về việc đối phó với các tin đồn
"Bạn có muốn rằng người khác sẽ không nói những điều nhất định nào đó? Vâng, bạn cứ mơ đi. Bạn nghĩ rằng chối bỏ sẽ giúp ích cho bạn? Không hẳn. Đến một thời điểm nào đó, tất cả bạn cần làm là bỏ đi. Bạn biết gì không? Đây là cách mà tôi đã sống cuộc sống của chính mình: tôi chưa bao giờ đến phim trường muộn. Tôi làm những bộ phim mà tôi tin vào. Tôi cảm thấy may mắn vì mình có thể làm những gì mình yêu thích. Bạn chỉ cần tiếp tục làm việc và nhớ điều đó. Về những việc khác? Tôi nghe thấy, tôi đọc được, và tôi hiểu. Nhưng trong cuộc sống, bạn không cần phải cố gắng để chứng minh bất cứ điều gì với bất kỳ ai. "
Về đạo Scientology
"Điều thú vị là, nếu tôi không nói về tôn giáo của tôi, nếu tôi nói tôi không thảo luận về nó hoặc những vấn đề nhân sinh khác mà tôi đang làm, họ sẽ như thế này, "Anh ta đang lảng tránh nó.” Nếu tôi nói về nó, nó sẽ trở thành "Ồ, anh ấy đang cải đạo."
Về Katie Holmes
"Cô ấy là một người phi thường, và nếu bạn dành ra năm phút với cô ấy, bạn sẽ thấy được điều đó. Tất cả mọi thứ cô ấy làm, Katie đều làm một cách đầy sáng tạo. Khi cô ấy quan tâm đến một vấn đề gì, cô ấy không nói về nó, mà cô ấy sẽ bắt đầu làm việc.
Một lần nọ tôi đã nói với cô ấy, "Em thức vào giữa đêm. Mọi việc bình thường cả chứ?” Cô mỉm cười và sau đó ném một vật lên trên bàn của tôi và nói, “Em đã viết kịch bản này”. Katie muốn thử viết kịch bản, và cô ấy đã làm điều đó. Cô ấy muốn thử thiết kế quần áo, và bây giờ dòng sản phẩm của cô ấy rất tuyệt vời, và điều này với tôi là một ví dụ về việc Katie đã tạo ra những điều tốt đẹp trong cuộc sống của cô. Cô có một giọng nói ấm áp như một nghệ sĩ , như một người mẹ. Cô ấy hài hước và duyên dáng, và khi Katie bước vào phòng, tôi lập tức cảm thấy tốt hơn.
Tôi là một người lãng mạn. Tôi thích làm những việc như nghĩ ra các bữa ăn tối lãng mạn, và Katie thích điều đó. Tôi không biết phải nói gì, tôi chỉ cảm thấy thật hạnh phúc, và tôi đã như vậy kể từ thời điểm tôi gặp cô ấy. Những gì giữa chúng tôi đều rất đặc biệt. "
Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...