12 thg 4, 2012

2 màu son 'hot' sẽ lên ngôi trong năm 2012


Trong xu hướng thời trang mới nhất và được làng sao lăng xê nhiệt tình nhất phải kể đến phong cách trang điểm hiện đại với hai màu son đỏ sậm và hồng dưa hấu.
Trong khi thời trang đang chuyển hướng đi ngược về cổ điển thì trang điểm cũng vậy. Màu đỏ sậm có từ nhiều thập niên trước và màu hồng nhẹ nhàng theo xu hướng tự nhiên đang gây "sốt" trong phái đẹp.
Hồng dưa hấu nhẹ nhàng, tự nhiên
Được xem là màu son "dễ ưa" và dễ thương nhất trong bảng màu trang điểm, sắc son hồng nhẹ nhàng có thể phù hợp cho mọi lứa tuổi đồng thời thích nghi được với nhiều hoàn cảnh. Trong cái hè oi bức như thế này lựa chọn một màu son nhẹ và tươi mát như màu hồng dưa hấu quả là không chê vào đâu được.
Màu hồng hợp với phong cách năng động, trẻ trung và cũng không ưa những gam màu mắt quá sặc sỡ. Vì vậy an toàn nhất khi kết cùng màu hồng là phong cách trang điểm mắt sáng, nghĩa là bạn chọn những tông màu tự nhiên hoặc chỉ cần tô điểm với eyeliner.
Son đỏ sậm sang trọng đến party
Phong cách trang điểm năm ngoái "bùng nổ" với gam màu đỏ tươi nhưng qua năm 2012 nó đã bị thay thế bởi màu đỏ sậm (bordeaux). Sắc màu này đem đến vẻ quý phái, cổ điển cho các quý bà, quý cô thời xưa. Lựa chọn một bộ cánh lộng lẫy kết hợp với màu son đỏ sậm đến dự những bữa tiệc đêm sẽ khiến bạn thu hút được mọi ánh nhìn đấy!
Gam màu dành cho mắt cũng khá ấn tượng với tông nâu, xám, tuy nhiên, bạn chỉ nên lựa chọn nó trong các buổi party sang trọng.

Theo Tạp chí làm đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...