25 thg 4, 2012

Cô gái có khuôn mặt hoàn hảo nhất nước Anh


Florence Colgate, nữ sinh 18 tuổi, vừa giành chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm khuôn mặt đẹp nhất nước Anh.


Florence Colgate vượt qua hàng ngàn đối thủ để trở thành người phụ
nữ có khuôn mặt đẹp nhất nước Anh. Ảnh: SWNS
Florence Colgate được tổ chức thẩm mỹ Lorraine có trụ sở ở New York lựa chon ra trong số hàng nghìn ứng cử viên để trở thành người có khuôn mặt hoàn hảo nhất ở Anh. Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi này đều không được phép trang điểm hay trải qua bất kỳ một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào trước đây.
Tờ Weekly World News đưa tin vẻ đẹp hoàn hảo của Colgate thậm chí còn vượt trên cả những đối thủ hiện làm việc trong ngành người mẫu thế giới. Đường nét trên khuôn mặt của Florence đều đạt tỷ lệ vàng về sự cân đối giữa hai mắt, miệng, trán và cằm. Có thể nói với khuôn mặt đó, cô không cần phải chỉnh sửa bất cứ một chi tiết nào.

Ảnh chụp Florence và mẹ khi cô còn bé. Mẹ của cô cũng là
một người phụ nữ có vẻ đẹp tự nhiên và khá hoàn thiện.
Ảnh: SWNS
Sử dụng một lớp phấn nền mỏng, chuốt nhẹ mascara và một chút kem che khuyết điểm là cách trang điểm mà Florence thường sử dụng trong khi làm việc và học tập. "Phụ nữ không nhất thiết cứ phải trang điểm quá kỹ. Tôi rất vui với vẻ bề ngoài của mình và tôi sẽ không bao giờ muốn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện thêm", Florence nói.

Florence Colgate hiện là sinh viên làm thêm tại một cửa hàng
bán đồ ăn nhanh. Ảnh: SWNS
Colgate hiện là học sinh tại trường Deal's Dover Grammar ở hạt Kent, phía đông nam nước Anh. Ngoài thời gian đi học, cô còn làm việc tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh vào thứ 7 hàng tuần.Một số chuyên gia cũng đã đưa ra lời giải thích mang tính khoa học về vẻ đẹp tự nhiên của Florence. Tiến sĩ Carmen Lefèvre thuộc trường đại học St Andrews cho biết: "Cô ấy có tất cả những đường nét của một vẻ đẹp cổ điển. Cô ấy có một đôi mắt to, sống mũi cao, đôi môi đầy đặn và nước da trắng sáng. Sự đối xứng là một trong những điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt của Florence".
Theo Ngôi Sao

0 nhận xét:

Viết nhận xét...