24 thg 4, 2012

Trang điểm tự nhiên xinh đẹp như Minka Kelly


Có thể khái quát về nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ - Minka Kelly với 3 đặc điểm như sau: đôi lông mày đậm, mái tóc màu mật ong và một tủ quần áo với những bộ cánh sexy.
Thế nên công chúng hết sức ngỡ ngàng khi nhìn Minka Kelly xuất hiện tại lễ kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Valentino trong trang phục hết sức nền nã cùng với lối trang điểm tự nhiên. Hãy cùng học hỏi cách trang điểm như nữ diễn viên người Mỹ nhé - Trang điểm tự nhiên có lẽ sẽ không bao giờ lỗi mốt.
Tất nhiên, mỹ phẩm mà Minka Kelly sử dụng sẽ là sản phẩm của các thương hiệu tên tuổi, bạn chỉ cần chọn loại sản phẩm bạn thường xuyên sử dụng với màu sắc tương tự như của Minka Kelly, chắc chắn sẽ có hiệu ứng tốt, nếu giá cả của các sản phẩm thương hiệu không hợp với túi tiền của bạn.

Da mặt
Thoa một lượng kem dưỡng ẩm bằng đồng xu lên toàn bộ khuôn mặt. Nó sẽ giúp da mặt trở nên mịn và bám phấn tốt hơn.
Gò má
Tông màu hồng đào có thể giúp bạn đánh lừa thị giác của những người khác. Thoa sản phẩm bạn chọn dọc theo xương gò má và phủ lên một lớp màu hồng kẹo.

Mắt
Cô nàng viền mí mắt với eyeliner đen, sau đó phủ lên bầu mắt một lớp phấn mắt màu bạc ánh kim. Hoàn tất thao tác với mascara cho cả mi trên và mi dưới.
Môi
Son môi gam màu hồng be ánh nhũ sẽ mang đến cho làn môi của bạn nét mềm mại, nữ tính. Nếu thích bạn có thể thoa đậm hơn Kelly một chút.
Theo Tạp Chí Làm Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...