24 thg 4, 2012

Ngất ngây với "nụ hôn ba giai đoạn" của Jang Geun Suk và Yoona

Cảnh quay khóa môi của Jang Geun Suk và Yoona làm rung động trái tim khán giả.

Với nỗ lực cứu vãn rating lẹt đẹt, đoàn phìm Love Rain liên tục công bố những hình ảnh đẹp để thu hút khán giả. Đặc biệt mới đây, các nhà sản xuất đã "hút hồn" các fan với hình ảnh tiết lộ "Nụ hôn ba giai đoạn" của hai nhân vật chính Seo Jun (Jang Geun Suk) và Jung Hana (Yoona).
Trong tập 9 của Love Rain, Seo Jun và Jung Hana có buổi hẹn hò đầu tiên. Sau đó, hai người trao nhau màn khóa môi lãng mạn. Nụ hôn này khá nhẹ nhàng, bao gồm ba bước ngọt ngào. Do yêu cầu cao của đạo diễn nên Jang Geun Suk và Yoona khi quay cảnh khóa môi trên phải thực hiện lại nhiều lần. Tuy nhiên hai người vẫn rất cố gắng và hoàn thành cảnh quay tốt đẹp.

Những hình ảnh về nụ hôn của Jang Geun Suk và Yoona khi công bố đã làm nóng cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Nụ hôn ba giai đoạn trông mới lãng mạn làm sao", "Tôi nghĩ đây sẽ là màn khóa môi ngọt ngào nhất mình từng xem", "Jang Geun Suk và Yoona diễn thật ăn ý. Tôi rất chờ đợi màn khóa môi này".


Ngoài loạt ảnh trên, đơn vị sản xuất Love Rain còn "chiêu đãi" các fan những hình ảnh hậu trường của cô nàng Yoona. Dù là cười hay phụng phịu, Yoona vẫn trông vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Một nhân viên đoàn phim nhận xét: "Yoona cũng như nhân vật Ha Na mà cô thể hiện đều là cô gái tràn đầy năng lượng. Mặc dù lịch trình quay phim rất vất vả nhưng trên môi cô luôn rạng ngời nụ cười".
Theo 2Sao

0 nhận xét:

Viết nhận xét...