27 thg 4, 2012

Toni Garrn gia nhập “đội ngũ thiên thần”


Ngay khi thông tin về việc Toni Garrn gia nhập “đội ngũ thiên thần” được công bố, Victoria’s Secret cũng tung ra bộ ảnh đầu tiên, đánh dấu sự hợp tác này. 
Trong khi các “thiên thần” kì cựu của Victoria’s Secret như Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge đang nghỉ ngơi và chờ đợi đứa con đầu lòng, thương hiệu của phái đẹp quyết định tìm kiếm gương mặt mới cho “đội hình trong mơ” của mình. Và người được chọn, không ai khác, chính là cô siêu mẫu trẻ tuổi người Đức – Toni Garrn. Đây là một lựa chọn an toàn của thương hiệu nội y số 1 thế giới, bởi danh tiếng và kinh nghiệm hợp tác của cô siêu mẫu “nóng bỏng” này (Toni Garrn đã tham gia trình diễn cho Victoria’s Secret vào tháng 11, năm 20011).
Ngay khi thông tin về việc Toni Garrn gia nhập “đội ngũ thiên thần” được công bố, Victoria’s Secret cũng tung ra bộ ảnh đầu tiên, đánh dấu sự hợp tác này. Bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo cho BST Dream Angels. Bên cạnh Toni còn có sự góp mặt của hai “thiên thần nội y” xinh đẹp là Erin Heatherton và Lindsay Ellingson.
Tâm sự với báo chí, Toni Garrn không giấu được sự hứng khởi: “Tôi rất háo hức, việc trở thành một thành viên trong đội ngũ thiên thần của Victoria’s Secret khiến tôi thực sự tự hào và vui sướng”.
Không khó lý giải niềm vui sướng của Toni, bởi bên cạnh việc phát triển thương hiệu thời trang, Victoria’s Secret còn nổi tiếng là một môi trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp và uy tin nhất thế giới. Rất nhiều “thiên thần” của Victoria’s Secret đã trở thành biểu tượng trong ngành công nghiệp thời trang thế giới, như Heidi Klum, Tyra Banks, Helena Christensen...
Cùng đón chờ những thành công mới của Toni Garrn.

Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...