27 thg 4, 2012

Xu hướng móng tay hè 2012


Cùng khám phá những mẫu móng tay thời thượng và quyến rũ nhất mùa hè năm nay.
Móng tay dài
Xu hướng móng tay dài đã quay trở lại thống trị làng thời trang năm nay. Phần móng tay dài, nhọn và được kẻ màu nổi bật sẽ mang đến vẻ quý phái và quyến rũ cho bạn.
Móng tay nổi bật
Bạn chỉ cần sơn hoặc tạo kiểu cho ngón tay trỏ khác lạ so với những ngón còn lại. Chúng sẽ tạo vẻ nổi bật và cá tính cho bộ móng tay của bạn.
Móng tay trang trí phụ kiện
Sử dụng những hạt đá quý hay các hạt kim sa để đính lên móng tay sẽ tạo sự cuốn hút cho móng. Đây là phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhất để bộ móng rực rỡ và ấn tượng.
Móng tay sơn đen
Bộ móng sẽ thật phong cách và nổi bật nếu được sơn một nửa là màu đen thô và nửa còn lại được sơn màu đen bóng. Đây quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính.
Móng tay nhũ
Móng tay nhũ đem đến vẻ đẹp rạng ngời và sang trọng cho bạn. Chỉ cần chọn màu ưa thích, một chút màu bóng và nhũ, bạn đã có thể thỏa sức “trang điêm” cho bộ móng tay của mình.
Móng tay nude
Màu nude phù hợp với những cô nàng nữ tính và trẻ trung. Sơn móng màu nude là cách đơn giản và tự nhiên nhất để làm đẹp cho bộ móng của bạn.
Móng tay sặc sỡ
Màu sắc rực rỡ sẽ giúp bộ móng tay nổi bật và thật ấn tượng. Bạn chỉ cần sơn nền móng với màu nude hoặc màu bóng. Tiếp đó, kẻ đầu móng với nhiều màu sắc sặc sỡ.
Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...