23 thg 4, 2012

Tự làm đẹp như sao Hollywood

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc nhiều ngôi sao có cả một đội ngũ nhà tạo mẫu và chuyên gia trang điểm xung quanh để giúp họ luôn xuất hiện thật hoàn hảo.

Nhưng bạn có thể sẽ rất bất ngờ nếu biết cũng không ít người nổi tiếng thường tự làm tóc và trang điểm cho bản thân.
Carrie Underwood
Carrie Underwood có mắt thẩm mĩ khá hoàn hảo và mỗi khi đi lưu diễn, cô đều tự làm tóc và trang điểm cho mình. Cô tâm sự: “Khi đứng trên sân khấu, mọi thứ đều khác hơn so với đời thực. Tôi có thể tự mình thoa nhũ lấp lánh cho mắt, sấy phồng tóc. Tất cả đều rất thú vị và giúp tôi cảm thấy thư giãn hơn trước khi bước lên sân khấu”.
Gwen Stefani
Gwen Stefani nổi tiếng vì luôn tự mình trang điểm, nhất là khi đi lưu diễn. Cô tâm sự trong quá khứ đã từng xích mích với những chuyên gia trang điểm: “Lần đầu tiên là hồi làm album No Dout, tôi đã chứng kiến gương mặt trang điểm cực kì xấu xí của mình và tôi tự nhủ từ đó sẽ không để ai trang điểm cho mình hết”.
Janelle Monae
Người đẹp Janelle Monae cũng khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ cô hoàn toàn tự tay vấn tóc và trang điểm rất xinh đẹp. Cô tâm sự với các fan của mình rằng cô không muốn làm phiền người khác vì những việc nhỏ nhặt. Dù có thể cô không trang điểm giỏi nhất hay chuyên nghiệp nhất nhưng nếu có thể tự làm thì cô ấy thích tự làm đẹp cho mình hơn.
Kate Middleton
Nàng dâu nước Anh từng rất nổi tiếng, gây xôn xao một thời khi tự mình trang điểm cho đám cưới của mình với hoàng tử William tháng 4 năm ngoái. Chuyên gia Arabella Preston đã được mời để dạy trang điểm cho Kate trong 3,4 buổi và đáng lẽ Arabella là người sẽ trang điểm cho cô dâu. Nhưng Kate đã quyết định tự mình làm, vì cô thấy thoải mái và tự tin với khả năng cũng như thành quả trang điểm của mình.
Kate Winslet
Kate Winslet cho biết thích tự trang điểm và hiếm khi dùng chỉ một loại kem nền, vì theo Kate, việc trộn hai màu kem nền với nhau sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Cô cũng không bao giờ phủ quá nhiều phấn mà chỉ thoa ở những chỗ cần thiết.
Lucy Liu
Lucy luôn mang hai loại kẻ mắt, kẻ mắt nước thì dùng cho phía trên, kẻ chì thì dùng cho mé trong của mắt. Tuy nhiên cô cũng hiếm khi dùng kẻ chì trừ phi đi chơi. Nếu bạn kẻ mắt nước ban ngày và thêm đường kẻ chì ở đường mí mắt trong vào buổi tối, thì gương mặt trang điểm của bạn sẽ trông huyền bí hơn và ấn tượng hơn.
Michelle Obama
Phu nhân Tổng thống Mỹ là một phụ nữ rất thông minh và khéo léo, dễ hiểu tại sao bà lại tỏ ra cực nhanh nhạy với công việc trang điểm. Cựu chuyên gia trang điểm Ingrid Grimes-Myles và cũng là người bạn lâu năm với Michelle cho hay mình là người lúc đầu dạy quý phu nhân trang điểm khi xuất hiện trước ống kính máy quay. Và đến thời điểm hiện tại phu nhân Tổng thống đã hoàn toàn đầy đủ khả năng và tự tin để trang điểm cho mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng mà chẳng cần tới một chuyên gia trang điểm đi theo cả ngày nữa.
Natasha Poly
Người mẫu Natasha Poly đã dành nhiều thời gian để học cách sử dụng bảng màu mắt và môi. Tạo mẫu tóc của Natasha Aleksandra Sasha Nesterchuk cho hay cô rất thích tự trang điểm. Trong sự kiện tháng 12 vừa qua, Natasha không chỉ tự trang điểm mắt đẹp tuyệt vời mà còn xuất hiện trong mái tóc rất phong cách do mình tự thiết kế.
Olivia Palermo
Cô nàng thời trang Olivia Palermo là fan trung thành của sở thích tự làm tóc và trang điểm. Để trang điểm đi chơi tối, cô chia sẻ kinh nghiệm của mình là kẻ mắt đậm và dùng phấn mắt tông trầm. Bí quyết màu môi của cô lại khiến người khác phải bất ngờ vì cô thực ra chẳng hề thoa son. Cô thích màu môi tự nhiên của mình và thấy hài lòng nhất với màu môi trần ấy.
Rihanna
Rihanna cũng không còn xa lạ gì trong xu hướng tự trang điểm, nhưng còn bất ngờ hơn vì mái tóc cô tự tay làm lại đẹp và lộng lẫy tuyệt vời.
Taylor Swift
Chuyên gia trang điểm Jake Bailey cho biết mình khá ấn tượng với kĩ thuật kẻ mắt của Taylor, rất nhanh chóng và chính xác, nhất là khi kẻ đường mắt mèo. Bí quyết để có những đường kẻ mắt đẹp như thế chính là luyện tập thật nhiều.
Corinne Bailey Rae
Bạn yêu thích mái tóc xoăn phồng đẹp đẽ của Corinne Bailey Rae? Thông tin quý giá cho bạn là Corine thường tết tóc. Cô tết một bím tóc phía trước, một bím phía trên đỉnh đầu và hai bím tóc hai bên rồi để như vậy một ngày hoặc ngày rưỡi. Sau khi thả ra, tóc sẽ hơi lỏng và xoăn tự nhiên.
Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...