29 thg 4, 2012

Michelle Nguyễn dịu dàng với váy hoa


Một chút hoa cho nhẹ nhàng phong cách, cho cái nắng lắng dịu và cuốn hút đến khó cưỡng. Hãy cùng đến với những gợi ý thú vị dành cho ngày hè của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2010 Michelle Nguyễn.

Michelle Nguyễn từng được biết đến với danh hiệu Hoa hậu thời trang tại Mỹ 2009 và một năm sau đó, cô đăng quang với ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ. Nhắc đến Michelle, hẳn những ai quan tâm đến cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đều vẫn nhớ đến cô hoa hậu có nụ cười xinh đẹp, gương mặt ngời sáng cùng vốn tiếng Việt khá sõi dù cô được sinh ra và lớn lên ở Mỹ.
Michelle cho biết, cô vừa trở về Việt Nam tranh thủ dịp nghỉ hè. Với chuyến về thăm lần này, Michelle đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia chụp ảnh thời trang, quảng cáo và xuất hiện tại một số sự kiện.
Là một cô gái quan trọng việc học tập, Michelle Nguyễn hiện đang học ngành y tá điều dưỡng tại Đại học SJSU (Mỹ). Michelle cho biết, với chuyến về Việt Nam nghỉ hè dài gần hai tháng này, cô sẽ tranh thủ chụp thật nhiều hình ảnh tại Việt Nam và dành thời gian giao lưu với bạn bè trong giới giải trí Việt hơn. Cô đang hào hứng và băn khoăn chọn trang phục thật lộng lẫy để đến xem Đêm hội chân dài lần 6sẽ diễn ra vào giữa tháng 5 vì đã nhận được lời mời làm khách V.I.P của giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp.
Đầm dài cổ yếm với họa tiết bông hoa tươi tắn và sinh động là lời gợi ý của Michelle dành cho phái nữ trong mùa hè thu năm nay.
Nếu bạn thích sự thoải mái, nhẹ nhàng hơn thì có thể chọn kiểu đầm ngắn họa tiết hoa nhỏ li ti với sắc màu tươi trẻ như thế này.
Một chút hoa trên nền đen sang trọng và bí ẩn. Hãy làm cô nàng nổi bật trong dạ tiệc với lời gợi ý thú vị này bạn nhé!
Bộ ảnh thực hiện với sự hỗ trợ trang điểm của chuyên gia make-up Donald Nguyễn, trang phục Umbrella.
Photo: Rin Trần
Stylist: Mun Nguyễn
Theo Infonet.vn

0 nhận xét:

Viết nhận xét...