Cùng khám phá mái tóc đẹp phù hợp với chân váy bút chì để trở thành cô nàng trẻ trung và thời trang mùa hè này.
 
Chân váy bút chì là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng công sở. Chân váy bút chì được chị em văn phòng ưa chuộng bởi kiểu dáng phong phú, bắt mắt và rất tôn dáng, lịch sự, nhã nhặn, thanh lịch.
Với từng phong cách và kiểu dáng váy khác nhau, bạn hãy chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất qua những gợi ý dưới đây của ĐẹpOnline.
Tóc đuôi ngựa
 
Mái tóc đuôi ngựa đơn giản mà lịch lãm thật sự phù hợp với "dân" văn phòng. Sau khi gội, bạn nên xịt keo dưỡng tóc và chải nhẹ nhàng. Dùng lược tròn để sấy khô tóc rồi xịt thêm keo giữ nếp tóc. Cuối cùng, buộc tóc đuôi ngựa cao và cố định bằng thun và cặp tăm.
Tóc chải ngược
Chân váy bút chì sẽ trở nên quyến rũ và cá tính nếu kết hợp với mái tóc chải ngược. Bạn chỉ cần xịt keo làm dày tóc lên phần ngọn tóc sau khi gội. Sấy tóc khô rồi chải ngược tóc ở phải trước ra đằng sau. Đồng thời, chải tóc phía sau gáy lên trên đỉnh đầu. Dùng ngón tay đan hai bên tóc với nhau rồi cố định bằng cặp tăm.
Tóc xoăn cổ điển
Tóc xoăn cổ điển sẽ đem đến vẻ đẹp quý phái và nữ tính cho chân váy bút chì. Bạn cần chia tóc thành nhiều phần và chải cho tóc thật mượt. Cặp để tách biệt phần tóc trên đỉnh đầu rồi dùng máy uốn các phần tóc còn lại. Cuối cùng, uốn phần tóc ở trên đỉnh đầu để tạo độ phồng cho mái tóc. Dùng lược tròn dẹt để chải cho toàn bộ mái tóc thật bóng mượt.
Tóc bob thẳng
Sự kết hợp giữ tóc bob thẳng và chân váy bút chì sẽ đem đến vẻ hiện đại và trẻ trung cho bạn. Bạn có thể dùng máy để tóc ép giữ nếp lâu hơn hoặc dùng máy sấy tóc với lược tròn giúp tóc thẳng tự nhiên. Tuy nhiên, dù thế nào, bạn cũng nên thoa chút tinh dầu dưỡng tóc sau khi gội để giúp tóc không bị tổn thương.
Tóc bob ngang vai
Váy bút chì sẽ càng thêm dịu dàng và nữ tính nếu kết hợp với tóc bob ngang vai được uốn nhẹ nhàng. Bạn nên vuốt chút mút dưỡng cho tóc sau khi gội. Tiếp đó, sấy khô tóc với lược tròn rồi uốn nhẹ nhàng phần đuôi tóc. Cuối cùng, thoa tinh dầu dưỡng lên tóc rồi dùng cặp tăm cặp phần đuôi tóc lên gọn gàng.
Tóc buộc nửa
Cuốn hút và tươi trẻ là vẻ đẹp mà chân váy bút chì với tóc buộc nửa sẽ đem tới cho bạn. Bạn nên xịt keo làm dày tóc lên phần ngọn tóc và thoa dầu xả khô lên những phần còn lại. Sấy khô tóc bằng máy sấy và lược tròn. Sau đó, uốn nhẹ nhàng đuôi tóc của phần tóc hai bên. Chải ngược tóc ở đằng trước về phía sau rồi xịt keo giữ nếp. Buộc phần tóc hai bên và tóc chải ngược lại bằng thun. Cuối cùng, xịt keo dưỡng để tóc vào nếp và bóng mượt.
Theo Đẹp