23 thg 4, 2012

Rực rỡ ngày nắng đẹp


Nắng hạ vàng, gió nhẹ đưa, thêm một chút sắc hoa… bạn sẽ là người đẹp nhất. 
Không gì có thể lãng mạn hơn hình ảnh một cô gái diện trang phục hoa, màu sắc tươi sáng xuất hiện trong khung cảnh nên thơ ấy. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng Đẹp online tìm hiểu những cách phối đồ để luôn nổi bật?





Cách 1: Đầu tiên, bạn hãy chọn một chiếc quần legging dài đến mắt cá chân, chất liệu thun co giãn, có họa tiết hoa văn sặc sỡ. Sau đó,  bạn sử dụng một chiếc áo thun dáng rộng, màu sáng (màu trắng là thích hợp nhất) để kết hợp với loại quần này. Có thể kết hợp cùng áo blazer màu đen và túi xách màu xanh.
Với chiếc quần legging đã chọn, bạn có thể khéo léo điều chỉnh độ dài của quần tùy theo sở thích. Đừng quên kết hợp với những đôi giày có màu sắc theo phong cách colour block. Bạn có thể chọn son môi và sơn móng sao cho cùng gam màu với bộ trang phục hay  phụ kiện đã chọn. Và bây giờ, bạn đã là một cô nàng cá tính và tươi tắn.

Cách 2:
 Bắt đầu với chiếc quần jeans và áo ba lỗ màu trắng. Hãy chọn một chiếc áo sơ mi dáng dài có sắc màu nổi bật, như màu cam, đỏ hay vàng... để mặc bên ngoài. Sơ vin áo sao cho ngay ngắn mà vẫn tạo cảm giác thật thoải mái khi vận động . Đừng quên kết hợp cùng giày hở mũi và chiếc thắt lưng màu trắng. Thêm một chiếc túi nhỏ kiểu bì thư để hoàn thiện bộ trang phục dành cho những cô nàng yêu sự thanh lịch, năng động và trẻ trung.

Cách 3: Đơn giản là sử dụng một chiếc váy dây có họa tiết hoa to - xu hướng được ưa chuộng trong mùa Xuân - Hè 2012. Hãy tận dụng chiếc đai của váy để làm ruy băng buộc cho mái tóc. Thay thế chiếc đai vải bằng một chiếc thắt lưng to bản. 
Theo  Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...