19 thg 4, 2012

Top 10 trang phục ''lung linh'' nhất tuần


Cùng Vogue "gọi tên" những trang phục đẹp nhất tuần qua.
Vượt qua rất nhiều "đối thủ", tuần này, Lily Kwong đã đứng đầu danh sách Top 10 trang phục đẹp nhất tuần. Tại sự kiện của Vogue, siêu mẫu 23 tuổi người San Francisco cực kỳ duyên dáng và thanh lịch với chân váy xòe và áo sơ mi hiệu Altuzarra.
Vị trí thứ hai tuần này thuộc về Michelle Obama. Nếu như tuần trước, đệ nhất phu nhân nước Mỹ chinh phục các chuyên gia của Vogue bởi phong cách trẻ trung, hiện đại, thì tuần này, bà toát lên vẻ sang trọng thanh lịch trong một thiết kế của thương hiệu Thakoon.
Tại một sự kiện thường niên của New York tổ chức dành cho trẻ em, Erin Heatherton tỏa sáng rực rỡ trong bộ đầm dạ hội hiệu Carolina Herrera.
Cũng tại sự kiện trên, Doutzen Kroes - thiên thần Victoria's Secret - khoe dáng trong trang phục màu tím hiệu Rachel Roy. Xắc tay Alaïa tạo hiệu quả bất ngờ cho trang phục của siêu mẫu Hà Lan tại sự kiện đặc biệt này.
Tại Gala mùa xuân kỷ niệm 35 năm thành lập của New Museum tại New York, diễn viên người Mỹ Leelee Sobieski cổ điển và cuốn hút chỉ với áo sơ mi trắng hiệu Dries Van Noten và váy đen Jil Sander. Giầy Jil Sander cùng túi Moynat cũng là điểm nhấn thú vị trong bộ trang phục xếp thứ năm trong bảng xếp hạng của Leelee Sobiesk.
Vị trí thứ sáu thuộc về Solange Knowles. Trong thiết kế hiệu Carven với những họa tiết in trẻ trung, diễn viên kiêm ca sỹ người Mỹ thật gợi cảm và cá tính tại sự kiện do Henesssy tổ chức ở New York vừa qua.
Trong chiếc váy nữ tính với những họa tiết trầm in khá lạ mắt của Louis Vuitton, Chloë Sevigny dường như đã trở thành tâm điểm của sự chú ý tại sự kiện Vườn ươm những giấc mơ tài năng diễn ra ở New York. Các chuyên gia Vogue đã xếp bộ trang phục của siêu mẫu kiêm diễn viên 29 tuổi ở vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng.
Trong lễ kỷ niệm 35 năm thành lập New Museum tại New York, Amanda Brooks đã trình diễn một "bộ sưu tập" trang phục và phụ kiện mang của thương hiệu Calvin Klein. "Bộ sưu tập" đó không chỉ đem lại cho nữ diễn viên vẻ đẹp quý phái, sang trọng mà còn mang lại vị trí thứ 8 trong top 10 trang phục đẹp nhất tuần của Vogue.
Đứng ở vị trí thứ 9 trong top 10 trang phục đẹp nhất tuần này là ngôi sao "Triệu phú Ổ chuột " (Slumdog Millionaire) - Freida Pinto. Tại Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập tạp chí Nylon, người đẹp Ấn Độ rạng ngời trong trang phục hiệu Prada.
 
Charlize Theron luôn thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao hạng A của kinh đô điện ảnh Hollywood. Trong buổi ra mắt bộ phim "Prometheus" mới đây tại Paris, Theron xinh đẹp và quyến rũ trong một thiết kế khá đơn giản của Stella McCartney. Bộ đầm xanh quyến rũ này đã khép lại vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng Top 10 tuần này.
 
 Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...