24 thg 4, 2012

Giữ môi xinh ngọt ngào lâu phai với son phủ


Son môi từ lâu đã trở thành "vú khí sắc đẹp" không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp. Dù có đi đâu hay làm gì thì một chút son hồng hồng, xinh xinh sẽ khiến các bạn tự tin hơn nhiều.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại son môi. Vừa đa dạng về chủng loại lẫn màu sắc, thứ mỹ phẩm ngọt ngào này vừa đem đến sự tự tin lại rất cần cho việc chăm sóc đôi môi.
Để giữ cho làn môi luôn mềm mại và quyến rũ chị em đã áp dụng rất nhiều biện pháp, cả bên trong lẫn bên ngoài. Nào là uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và bôi son dưỡng ẩm. Lớp son phủ trên môi lúc trước và sau khi tô son màu là rất quan trọng. Chúng vừa có tác dưỡng ẩm cho môi lại vừa giữ cho lớp son của bạn lâu phai và màu trở nên tươi đẹp hơn.
Hãy thử xem tác dụng của từng loại son phủ đối với môi là như thế nào nhé!
Son dưỡng
Không cần bàn cái nhiều, cái tên đã nêu lên tác dụng của loại son này. Nó giúp cho môi mềm, không bị khô và hạn chế các tác động từ bên ngoài như hóa chất, bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, ...

Bôi một lớp dầu cacao nguyên chất của Thụy Điển hoặc một lớp kem Vitamin E cũng có tác dụng tốt cho dưỡng ẩm đôi môi đồng thời làm son lâu phai.
Son bóng

Tô thêm một lớp son bóng lên sau khi đã hoàn tất các phần trước để tạo vẻ tươi sáng cho đôi môi. Tập trung son bóng ở giữa môi dưới. Ngậm môi để son bóng ăn lên cả môi trên. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của son môi, bạn có thể bỏ những cây son kia và chỉ sử dụng son bóng.
Son Nhũ
Son Nhũ (Shimmers) có nhiều ánh bạc, óng ánh như ngọc trai khi còn trong ống son, những khi bôi lên môi, màu sẽ dịu bớt đi. Son nhũ chứa những mảnh mica nhỏ làm phản quang. Những loại son nhũ hiện nay cho cảm gíác nhẹ, trơn tru và mượt mà. Đây là loại son tuyệt vời nhất cho buổi tối, giúp bạn thêm phần nổi bật. Nếu muốn màu đậm hơn hoặc bóng lâu hơn, Hãy bôi 1 lớp son không bóng và bôi phủ một lớp son bóng lên.

Đôi khi bạn có thể kết hợp cả 3 loại son này trong một. Có nghĩa là chọn loại son bóng có nhũ và chứ tinh chất dưỡng môi.
Theo Tạp Chí Làm Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...