23 thg 4, 2012

Lee Young Ae hé lộ tổ ấm hạnh phúc


Vì mục đích từ thiện cho một hoạt động vì trẻ em, "nàng Dae Chang Geum" đã đồng ý đưa gia đình xuất hiện trên tạp chí Woman Chosun số tháng 5.

Không chỉ cho người hâm mộ thấy tổ ấm bình yên, hạnh phúc, mỹ nhân số 1 của showbiz Hàn còn chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hiện tại.
Hai thiên thần nhỏ đã được hơn 1 tuổi và bắt đầu ăn dặm nên như bao bà mẹ khác, Lee Young Ae cũng có những mối lo lắng về cân bằng dinh dưỡng, bổ sung rau, thịt và hải sản cho thực đơn của con. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng tiết lộ cô đang có kế hoạch chuyển nhà để 2 con được gần với thiên nhiên và có tuổi thơ phong phú, nhiều kỷ niệm hơn.
Khi nói về chồng, Lee Young Ae không giấu nổi niềm hạnh phúc. Với cô, anh là một người có trách nhiệm và chu đáo.
"Nếu được sinh ra lần nữa, tôi sẽ vẫn lấy anh ấy" - người đẹp xứ Hàn thổ lộ.
Về kế hoạch trở lại với showbiz, Lee Young Ae cho biết đã cân nhắc rất kỹ điều gì là quan trọng, và với cô lúc này, việc chăm sóc 2 thiên thần nhỏ có ý nghĩa hơn tiền tài, danh vọng cũng như sở thích riêng.
Chia tay làng giải trí năm 2005, Lee Young Ae chọn cuộc sống không ồn ào. Năm 2009, cô kết hôn cùng một doanh nhân họ Park. Ngày 20/2 năm ngoái, Lee Young Ae hưởng niềm vui làm mẹ khi đã 41 tuổi. Kể từ khi sinh con, ngôi sao Anh em nhà bác sĩ có tham gia quay quảng cáo nhưng chưa có kế hoạch đóng phim lại.
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Lee Young Ae trên tạp chí Woman Chosun:



Theo Infonet

0 nhận xét:

Viết nhận xét...